Muốn sử dụng video Cúp C1 hợp pháp phải đàm phán trực tiếp với KJSM

Muốn sử dụng video Cúp C1 hợp pháp phải đàm phán trực tiếp với KJSM

Muốn sử dụng video Cúp C1 hợp pháp phải đàm phán trực tiếp với KJSM

Gần đây, sau khi ICTnews có loạt bài phản ánh việc VTVCab có động thái phản ứng mạnh mẽ khi một số trang báo điện tử và trang tin điện tử liên tiếp có hành vi vi phạm bản quyền phát sóng đối với hai giải đấu UEFA Champions League và UEFA Europa League, có một số đơn vị đã liên hệ với ICTnews và đặt câu hỏi:  Các đơn vị có nhu cầu sử dụng hình ảnh, video, clip về 2 giải này một cách hợp pháp thì phải làm thủ tục gì?

Trả lời câu hỏi này, đại diện VTVcab cho hay: “Đối với những đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền hình ảnh Cúp C1 và C3 một cách hợp pháp thì liên hệ với VTVcab. VTVcab sẽ cung cấp thông tin về đầu mối của KJSM - đơn vị cung cấp bản quyền tại Việt Nam để các đơn vị có nhu cầu làm việc trực tiếp về vấn đề bản quyền. VTVcab không được tự ý chia sẻ hay bán bản quyền cho bên thứ ba khi chưa được sự chấp thuận của KJSM”.

Nguồn tin từ VTVcab cũng tiết lộ: “Sẽ không có chuyện các đơn vị khác được khai thác bản quyền video miễn phí. VTVcab đang tiến hành thủ tục pháp lý để khởi kiện một tờ báo thể thao hàng đầu của Việt Nam vì hành vi cố tình vi phạm bản quyền video của hai giải đấu này”.

Cho đến thời điểm hiện tại, VTVcab là đơn vị hợp pháp duy nhất phát sóng chính thức UEFA Champions League, UEFA Europa League trong hai mùa giải 2016 - 2017, 2017 - 2018 tại Việt Nam. Các trận đấu được phát sóng trực tiếp trên các kênh thuộc hệ thống VTVcab. VTVcab truyền dẫn nguyên trạng và đồng thời các kênh của VTVcab phát sóng các trận đấu và các chương trình liên quan đến UEFA Champions League, UEFA Europa League không giới hạn trên app, website và VOD (VTVcab ON, VTVplay).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận