Ngày 26/11, VTVcab phát sóng trực tiếp game 3 trận chung kết VBA

Ngày 26/11, VTVcab phát sóng trực tiếp game 3 trận chung kết VBA

Như vậy, sau 2 trận đấu đầu tiên của vòng bán kết, tỷ số giữa Thang Long Warriors và Cantho Catfish đang là 1-1 và cơ hội vẫn chia đều cho cả 2 đội. Game đấu thứ 3 của trận chung kết VBA ngày 26/11 và trận đấu này sẽ tiếp tục được truyền hình trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD vào lúc 17h.

Gặp bất lợi lớn khi để thua trận đầu tiên của chung kết của VBA 2017 trước Cantho Catfish, CLB Thang Long Warriors đã giành chiến thắng nghẹt thở ngay tại Hà Nội trong game đấu thứ 2 ngày 23/11/2017.

Sau thất bại bất ngờ tại game đấu đầu tiên của chung kết VBA 2017, CLB Thang Long Warriors không còn để đường lùi, nếu họ tiếp tục để thua tiếp game đấu thứ 2 thì Cantho Catfish coi như đã đặt 1 tay vào ngôi vương VBA 2017. Bởi theo quy định của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam, loạt trận chung kết sẽ có tối đa 5 game, trong đó, đội thắng trước 3 trận sẽ đăng quang.

Ngày 26/11, VTVcab phát sóng trực tiếp game 3 trận chung kết VBA

Thang Long Warriors và Cantho Catfish đã tạo nên trận chung kết VBA đầy kịch tính.

Trong game đấu thứ 2 này, không chỉ có khán giả tại Nhà thi đấu Sư phạm mà qua kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab 18 khán giả cả nước đã được chứng kiến một màn so tài hấp dẫn, kịch tính với những pha bóng đẹp mắt giữa hai đội Thang Long Warriors và Cantho Catfish. Warriors có sự thay đổi đáng kể về chiến thuật khi cầu thủ Jaywuan Hill đã hoạt động xa khu vực dưới rổ hơn để tránh va chạm trực diện với DeAngelo Hamilton. Đồng thời, bóng được triển khai rộng và đều tới toàn bộ các vị trí, thay vì chỉ trông chờ vào Hill.

Có thời điểm các cầu thủ Thang Long Warriors đã ghi đến 22 điểm, trái ngược hoàn toàn với những dấu hiệu căng cứng của đội khách. Trong đó, tay ném chủ lực De Angelo Hamilton chỉ ghi được 4 điểm cùng hiệu suất FG khá thấp. Mặc dù rất nỗ lực để cân bằng thế trận, nhưng trước lối chơi phòng ngự hiệu quả của đội chủ nhà, Cantho Catfish đã không thể làm nên điều thần kỳ và đành chấp nhận thất bại 68-73 trước Thang Long Warriors.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận