Ngày 8/11/2017, trực tiếp bán kết giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam trên VTVcab

Ngày 8/11/2017, trực tiếp bán kết giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam trên VTVcab

Vòng đấu bảng VBA khép lại với nhiều bất ngờ khi đương kim vô địch (Danang Dragons) và Á quân (Hochiminh City Wings) đều bị loại. Người hâm mộ trái bóng cam không phải chờ đợi lâu để được chứng kiến phút bùng nổ của vòng bán kết VBA 2017, sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTVcab.

Vòng bảng VBA 2017 với đầy những diễn biến bất ngờ và có lẽ người hâm mộ cũng cảm thấy khó để dự đoán trước kết quả của vòng bán kết tới đây. Cú sốc đầu tiên của VBA 2017 chính là việc Danang Dragons và Hochiminh City Wings bị loại ngay ở vòng đấu bảng. Cả hai đội bóng từng gây bất ngờ ở mùa giải năm ngoái với việc đi đến trận chung kết giờ đã ở vị thế khác, một phần do sai lầm của đội và một phần do thiếu sự may mắn.

Ngày 8/11/2017, trực tiếp bán kết giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam trên VTVcab

VBA 2017 với nhiều diễn biến bất ngờ.

Cú sốc thứ hai đến từ tân binh của VBA là Thang Long Warriors khi đội bóng này xuất sắc giành vị trí số 1 vòng đấu bảng. Đội bóng của HLV Lee Tao Dana được đánh giá là ổn định, chắc chắn bậc nhất VBA bởi đội hình đồng đều, đặc biệt là hệ thống phòng ngự. Thống kê cho thấy từ đầu mùa Thang Long Warriors ghi trung bình 77 điểm/trận, chỉ kém Cantho Catfish.

Vòng đấu bảng VBA 2017 đã kết thúc với những diễn biến bất ngờ và đầy kịch tính. Chính vì thế, các fan hoàn toàn có quyền chờ đợi vào những cuộc đụng độ hấp dẫn hơn nữa tại loạt trận bán kết sắp tới.

Vòng bán kết của VBA 2017 có 2 cặp đấu: Thang Long Warriors chạm trán Hanoi Buffaloes và Saigon Heat đối đầu Cantho Catfish. Mỗi cặp sẽ có 3 trận đấu, đội nào thắng trước 2 trận sẽ giành quyền vào chung kết. Đặc biệt năm nay trận tranh ngôi vô địch sẽ có tối đa 5 game (thay vì 3 game như VBA 2016). Điều này sẽ tăng độ khó cho đội nào muốn bước lên bục cao nhất đồng thời giúp khán giả được thưởng thêm các trận đấu đỉnh cao.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận