Nielsen và AMI hợp tác nâng cao chất lượng đo lường khán giả truyền hình

Nielsen và AMI hợp tác nâng cao chất lượng đo lường khán giả truyền hình

Nielsen và AMI hợp tác nâng cao chất lượng đo lường khán giả truyền hình

Đại diện Nielsen và AMi đã ký thỏa thuận hợp tác chiến. Ảnh: Theo Cục PTTH&TTĐT

Ngày 20/9/2017 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Đo kiểm AMI (AMI - là đơn vị hợp tác với Trung tâm Đo kiểm Phát thanh, Truyền hình và thông tin điện tử trong dự án đo lường khán giả xem truyền hình của Bộ TT&TT) và Công ty TNHH Nielsen Việt Nam (Nielsen Việt Nam) đã ký kết thỏa thuận hợp tác để Nielsen chính thức trở thành đối tác chiến lược của AMI.

Theo đó, Nielsen là đối tác chính thức thực hiện khảo sát cơ bản hàng năm (Establishment Survey) tại các thị trường của AMI nhằm phục vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ nghiên cứu đo lường TAM của AMI. Nielsen đào tạo đội ngũ nhân sự của AMI nhằm khai thác tối đa ưu thế về dữ liệu nghiên cứu thị trường của cả hai bên. Đồng thời, Nielsen hỗ trợ AMI vận hành Panel thông qua việc cung cấp các tài liệu và góp ý cũng như cung cấp tư vấn trong trường hợp cần thiết với sự đồng thuận của hai bên. 

Trước đó, với vai trò là đối tác công nghệ, Nielsen đã cung cấp toàn bộ trang thiết bị đo lường và chuyển giao công nghệ nghiên cứu khán giả truyền hình cho AMI. Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác lần này đánh dấu bước tiến quan trọng cho quan hệ đối tác giữa Nielsen và AMI. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận