Nín thở chờ tháng 8 – Thưởng thức đại tiệc thể thao trên VTVcab

Nín thở chờ tháng 8 – Thưởng thức đại tiệc thể thao trên VTVcab

Giải Ngoại hạng Anh (Premier League), giải VĐQG TBN (La Liga), giải VĐQG Đức (Bundesliga)... đang chuẩn bị những  bước cuối cùng cho ngày khai mạc. Những môn đồ của túc cầu giáo trên toàn thế giới cũng đang “nín thở” chờ đợi những trận thư hùng của những đội bóng hàng đầu thế giới như Manchester United (MU), Chelsea, Barcelona, Real Madrid, B.Munich…

Nín thở chờ tháng 8 – Thưởng thức đại tiệc thể thao trên VTVcab

Liệu ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh có bảo vệ được ngôi vô địch?

Nếu là người yêu thích môn thể thao vua thì bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ bất kỳ trận đấu bóng đá nào. Với việc sở hữu bản quyền và truyền dẫn phát sóng của các giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh như: Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga… Mỗi tuần khán giả của VTVcab được xem trung bình lên đến hơn 20 trận cầu hấp dẫn trên các kênh BongdaTV, ThethaoTV, BongdaTV HD, ThethaoTV HD, Thể thao Tin tức HD và gói kênh K+ được phát sóng trên hệ thống của VTVcab.

Và cũng như các mùa giải trước đây, Premier League 2017/2018 đã không còn là sân chơi của riêng những đại gia M.U, Chelsea, Arsenal, Man City mà đã có thêm sự thách thức từ Liverpool và Tottenham. Do đó, những cuộc đối đầu giữa các đội bóng này sẽ thu hút hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.  

Nín thở chờ tháng 8 – Thưởng thức đại tiệc thể thao trên VTVcab

Ronaldo và các đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều để bảo vệ ngôi vô địch mùa trước

Cũng như giải Ngoại hạng Anh, mọi sự chuẩn bị đang được 20 đội bóng tham dự giải La Liga gấp rút hoàn tất, dù kỳ chuyển nhượng mùa hè vẫn còn tới ngày 31/8. Sau một mùa giải 2016/2017 với cuộc đua song mã hấp dẫn và kịch tính nhất với sự lên ngôi vô địch của đội bóng “Hoàng gia” Real Madrid, guồng quay của mùa giải mới chắc chắn sẽ còn đem lại nhiều sự hồi hộp hơn nữa trong cuộc chiến tới ngai vàng và dĩ nhiên không thể không nhắc tới cuộc đua tránh suất xuống hạng.

Nín thở chờ tháng 8 – Thưởng thức đại tiệc thể thao trên VTVcab

Liệu B.Munich có giành được chức vô địch Bundesliga thứ 6 liên tiếp?

Giải Bundesliga mùa bóng 2017/2018 sẽ khởi tranh vào ngày 18/8 và ĐKVĐ B.Munich sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch bằng trận làm khách trên sân đối thủ khó chịu Bayer Leverkusen. Ở mùa giải trước, B.Munich đã đoạt ngôi vô địch Bundesliga lần thứ 27 một cách dễ dàng khi bỏ xa đội xếp thứ hai RB Leipzig 15 điểm. Trong khi đó, đối thủ chính của B.M, Borussia Dortmund có trận đấu dễ thở khi chỉ gặp Wolfsburg - đội bóng suýt xuống hạng ở mùa giải trước.

Với các kênh thể thao hàng đầu như BongdaTV, ThethaoTV, BongdaTV HD, ThethaoTV HD, Thể thao Tin tức HD và gói kênh K+ tháng 8/2017, VTVcab sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc thể thao đầy thịnh soạn thỏa mãn tối đa nhu cầu giải trí của khán giả truyền hình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận