Smartphone 4G của VNPT Technology có giá bán dưới 4 triệu đồng

Smartphone 4G của VNPT Technology có giá bán dưới 4 triệu đồng

Smartphone 4G của VNPT Technology có giá bán dưới 4 triệu đồng

Hai sản phẩm mới của VNPT Technology chính thức ra mắt.

Đây là hai sản phẩm do chính các kỹ sư của VNPT Technology nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại nhà máy của VNPT Technology. Điện thoại Vivas Lotus S3 LTE là sản phẩm thứ 5 thuộc dòng điện thoại thông minh Vivas Lotus do VNPT Technology chủ động nghiên cứu, phát triển và sản xuất. Vivas Lotus S3 LTE kế thừa tất cả những ưu điểm của các dòng điện thoại trước với kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch và hiện đại, mặt khác sở hữu cấu hình vượt trội hơn hẳn so với đàn anh: Vi xử lý 8 nhân 1.3GHz, bộ nhớ trong 3GB RAM – 32GB ROM, pin 3000mAh, camera 13.0MP Auto-Focus/ 5.0MP. Vivas Lotus S3 LTE còn tích hợp nhiều ứng dụng độc quyền do chính VNPT Technology phát triển như Dịch vụ truyền hình theo yêu cầu TVoD, ứng dụng Call block, Chiêm cát hung, dịch vụ nghe radio trực tuyến IPRadio, kho ứng dụng VNPT Appstore…

Giá bán của sản phẩm này là 3.990.000 đồg, lợi thế của Vivas Lotus S3 của VNPT Technology so với các dòng điện thoại khác cùng phân khúc là có hỗ trợ mạng 4G LTE. Với mức giá dễ chịu này, VNPT Technology mong muốn đại bộ phận người dùng ở Việt Nam đều có thể trải nghiệm công nghệ 4G LTE một cách thuận lợi nhất, trong bối cảnh các nhà mạng lớn tại Việt Nam như VNPT, Viettel, MobiFone đang chạy đua phủ sóng 4G LTE trên toàn quốc.

Smartphone 4G của VNPT Technology có giá bán dưới 4 triệu đồng
Smartphone 4G của VNPT Technology có giá bán dưới 4 triệu đồng

Smartphone 4G của VNPT Technology có giá bán 3.990.000 đồng.

VNPT Technology đồng thời cho ra mắt sản phẩm Smartbox PC – dòng sản phẩm kế thừa SmartBox 2 đã được ra mắt vào cuối năm 2016 với đặc điểm nổi bật là tính đa nhiệm tiện lợi, chạy cùng lúc hai hệ điều hành Android và Windows. Giá bán của sản phẩm này là 3.490.000 đồng.

Smartphone 4G của VNPT Technology có giá bán dưới 4 triệu đồng

Sản phẩm SmartBox PC là kết quả hợp tác đầu tiên giữa Intel và VNPT. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Intel, do các kỹ sư của VNPT Technology nghiên cứu phát triển và sản xuất tại nhà máy của Công ty. SmartBox PC được trang bị bộ vi xử lý Intel 64-bit lõi tứ, xung nhịp 1.33GHz, kết hợp RAM 2GB, chip đồ họa Intel HD Graphic cho tốc độ xử lý đa nhiệm mạnh mẽ và vận hành các ứng dụng mượt mà. SmartBox PC được tích hợp sẵn hai hệ điều hành Windows, Android và có đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như Wifi, USB 3G, Bluetooth 4.0.

Khi sử dụng hệ điều hành Android, SmartBox PC kết nối Internet sẽ biến TV thường thành TV thông minh với nhiều tiện ích như truyền hình, truyền hình xem lại, truy cập kho phim HD, Ca nhạc, Karaoke phong phú được cập nhật liên tục, cùng với nhiều ứng dụng giải trí, giáo dục được tích hợp sẵn và sắp xếp phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Smartphone 4G của VNPT Technology có giá bán dưới 4 triệu đồng

Sản phẩm Smartbox đầu tiên tích hợp cả hai hệ điều hành cùng trên một sản phẩm.

Ông Nguyễn Trung Kiên – GĐ Ban Quản lý phát triển sản phẩm công nghệ VNPT Technology cho biết: “Trải nghiệm của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu khi thiết kế sản phẩm. Chúng tôi cũng tạo ra các sản phẩm với giá thành phù hợp với đại đa số khách hàng Việt Nam đồng thời đảm bảo chất lượng tốt, bảo hành dài hạn vì mục tiêu phát triển bền vững của thương hiệu. Smartbox PC và điện thoại VIVAS Lotus S3 LTE là những sản phẩm như vậy ra mắt trước thềm năm học mới nhằm phục vụ khách hàng là học sinh, sinh viên cũng như các gia đình Việt Nam.”

Cũng ngay tại buổi ra mắt, VNPT Technology đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược về kinh doanh sản phẩm công nghệ với 3 đơn vị là: Công ty TNHH TM Điện tử Hà Vy (HaVy Mobile), Siêu thị Điện máy PICO, Siêu thị Điện máy Eco-Mart. Hai sản phẩm Vivas Lotus S3 LTE, Smartbox PC sẽ được phân phối trên hệ thống của các đơn vị nói trên và đại lý của VNPT Technology trên toàn quốc với mức giá: Điện thoại Vivas Lotus S3 LTE: 3.990.000 đồng và SmartBox PC: 3.490.000 đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận