Tâm điểm thể thao cuối tuần trên VTVcab

Tâm điểm thể thao cuối tuần trên VTVcab

Ngay trong tuần đầu tiên của tháng 3, các “fan cuồng bóng đá” tiếp tục được thưởng thức các trận đại chiến đỉnh cao trên gói kênh VTVcab HD, với những trận đấu kịch tính của giải Ngoại hạng Anh và La Liga. Tại xứ sở sương mù, cuộc đua tranh cho những tấm vé dự cúp châu âu đang diễn ra đầy hấp dẫn khi các đội bóng lớn sẽ đụng độ nhau khi Arsenal - Manchester City (2h45, ngày 2/3, Bongda TV) Manchester City – Chelsea (23h ngày 4/3, gói kênh K+/VTVcab). Ở cuộc chiến tránh xuống hạng, các đội bóng nhỏ như Crystal Palace, Newcastle cũng quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trước các đội bóng lớn như Manchester Utd và Liverpool mang tới cho các fan đầy đủ cung bậc cảm xúc.

Cùng thời điểm ở bên kia bán đảo Iberia, trận chiến 6 điểm giữa đội đầu bảng Barcelona và Atl Madrid (22h15’ ngày 4/3 trên gói kênh K+/VTVcab) được ví như “trận chung kết sớm” sẽ là “món chính” trong "đại tiệc" bóng đá Tây Ban Nha tháng 3 này.

Bên cạnh những giải bóng đá đỉnh cao thế giới, VTVcab sẽ mang đến cho khán giả trận so găng đỉnh cao tranh đai vô địch hạng nặng WBC giữa Deontay Wilder - Luis Ortiz (8h ngày 4/3, Thể thao TV HD). Tay đấm Deontay Wilder sẽ có lần thứ 7 bảo vệ đai WBC hạng nặng thế giới. Đối thủ của anh là tay đấm người Cuba Luis Ortiz. Xét về thành tích, danh tiếng và cả kinh nghiệm thi đấu, rõ ràng Ortiz xứng đáng là đối thủ xứng tầm của Wilder.

Tâm điểm thể thao cuối tuần trên VTVcab

Màn so găng giữa Deontay Wilder - Luis Ortiz được người hâm mộ trên thế giới chờ đón

Bữa tiệc thể thao đỉnh cao sẽ còn tưng bừng hơn nữa với diễn biến căng thẳng từ giải bóng rổ nhà nghề Mỹ - NBA với màn so tài của Houston Rocket - Boston Celtics (8h30, 4/3, Thể thao Tin tức HD) hứa hẹn nhiều điểm thú vị đang chờ đợi khán giả hâm mộ “trái bóng cam”.

Tháng 3 này, người hâm mộ tennis không thể bỏ lỡ 2 giải ATP (Abierto Mexicano Telcel, từ 27/2 - 4/3,Thể thao TV), ATP Dubai Duty Free (17h hàng ngày từ 26/2 - 3/3,Thể thao TV) và giải WTA Abierto Mexicano Telcel từ ngày 01- 04/3, Thể thao Tin tức HD) khi quy tụ các tay vợt xuất sắc của làng banh nỉ thế giới.

Tâm điểm thể thao cuối tuần trên VTVcab

Với giải đấu Handa New Zealand Open người hâm mộ Việt Nam sẽ được xem tận mắt màn so tài của những tay golf hàng đầu của châu Á hiện nay. Đặc biệt là golf thủ đến từ Thái Lan Pavit Tangkamolprasert khi anh lần đầu tiên được góp mặt tại giải đấu năm nay. Tay golf này đã từng góp mặt trong top 10 trên BXH của hệ thống golf châu Á vào năm 2016 và anh rất kỳ vọng vào giải đấu năm nay. Tại giải đấu năm nay, 144 tay golf sẽ cùng thi đấu và hứa hẹn sẽ là giải golf hấp dẫn, kịch tính với thể thức thi đấu thú vị. Những tên tuổi đáng chú ý như Scott Hend (Australia) người giành danh hiệu Asian Tour Oder of Merit năm 2016, hay một vài tên tuổi như Paul Peterson, Panuphol Pittayarat, ... sẽ đem lại cho khán giả những pha đánh bóng thú vị và đẹp mắt.

Nếu không thể ngồi trước màn hình tivi để thưởng thức những màn so tài đỉnh cao này, khán giả có thể sử dụng ứng dụng VTVcab ON để có thể xem một cách dễ dàng trên các thiết bị di động.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận