Tổng giám đốc MobiFone: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho việc đo kiểm 4G”

Tổng giám đốc MobiFone: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho việc đo kiểm 4G”

Tổng giám đốc MobiFone: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho việc đo kiểm 4G”

MobiFone muốn xây dựng hệ sinh thái 4G để cung cấp trải nghiệm cho khách hàng.

Theo ông Nguyễn Đức Trung, Cục trưởng Cục Viễn thông, Cục sẽ tiến hành đo kiểm chất lượng mạng 4G của các nhà mạng. Việc đo kiểm nhằm đánh giá mức độ tuân thủ cam kết của các nhà mạng khi cấp phép băng tần 4G. Ông Nguyễn Đức Trung cũng yêu cầu các nhà mạng phải sẵn sàng cho việc đo kiểm chất lượng 4G theo như cam kết trong hồ sơ xin cấp phép 4G.

Đề cập đến vấn đề đo kiểm chất lượng 4G, ông Cao Duy Hải, Tổng giám đốc MobiFone cho biết, MobiFone xác định 4G là một chiến lược đặc biệt quan trọng và đầu tư mạnh nhằm cạnh tranh chiếm lĩnh thị phần. MobiFone sẽ tập trung vào chất lượng dịch vụ và tiện ích hệ sinh thái dịch vụ cho khách hàng sử dụng 4G. Theo yêu cầu của Bộ TT&TT về đo kiểm chất lượng mạng 4G của các nhà mạng, MobiFone đã chuẩn bị và sẵn sàng cho việc này. Cùng với mở rộng mạng lưới, MobiFone cũng đầu tư mạnh vào ứng dụng CNTT, đảm bảo an toàn thông tin cho mạng lưới.

Hiện nay, MobiFone tập trung xây dựng hạ tầng cả 3G và 4G. Tính đến thời điểm này, số lượng trạm 3G của MobiFone đã nhiều hơn số trạm 2G nên đảm bảo chất lượng dịch vụ dữ liệu cung cấp cho khách hàng. Bên cạnh đó, tốc độ phát triển mạng 4G của MobiFone được đẩy nhanh. MobiFone yêu cầu các đơn vị triển khai mạng 4G theo tiêu chí nơi nào có sóng 4G nơi đó chất lượng mạng MobiFone phải tốt nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận