Tổng giám đốc SCTV giữ chức Chủ tịch Hiệp hội truyền hình trả tiền

Tổng giám đốc SCTV giữ chức Chủ tịch Hiệp hội truyền hình trả tiền

Tổng giám đốc SCTV giữ chức Chủ tịch Hiệp hội truyền hình trả tiền

Ông Trần Văn Úy, Tổng giám đốc SCTV được bầu làm Chủ tịch VNPAYTV nhiệm kỳ 2016-2021.

Theo tin từ SCTV, ngày 8/4/2017, Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tại TP.HCM. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo.

 Báo cáo tại Đại hội, ông Vũ Văn Hiến, Chủ tịch VNPAYTV nhiệm kỳ I cho biết, VNPAYTV đã có những đóng góp đáng kể vào sự phát triển của thị trường truyền hình trả tiền Việt Nam, tốc độ tăng trưởng thuê bao đạt khoảng 2 triệu thuê bao/năm. Tính đến tháng 12/2016, tổng số thuê bao truyền hình trả tiền đạt 12,5 triệu thuê bao. Trong đó, truyền hình cáp CATV (kể cả kỹ thuật số) có 8,6 triệu thuê bao; truyền hình số vệ tinh có 1,78 triệu thuê bao; truyền hình kỹ thuật số mặt đất có 381 ngàn thuê bao; truyền hình IPTV có 1,46 triệu thuê bao; truyền hình di động (Mobile TV) có 279 ngàn thuê bao. 

Với tôn chỉ, mục đích đã đề ra là phục vụ lợi ích hợp tác, phát triển của các đơn vị cùng ngành nghề về truyền thông – viễn thông, trong nhiệm kỳ qua, VNPAYTV đã thể hiện rõ vai trò của mình trong việc bảo vệ lợi ích hợp pháp, chính đáng của các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận