Truyền hình VTC ưu đãi 30 ngày giảm giá đặc biệt

Truyền hình VTC ưu đãi 30 ngày giảm giá đặc biệt

Truyền hình số vệ tinh VTC giảm giá đặc biệt chỉ còn 50.000 đồng/tháng gói kênh VTC HD với 30 kênh HD, 130 kênh chương trình đặc sắc chọn lọc trong và ngoài nước TODAY TV HD; THE THAO TV; BONG DA TV HD; THVL1 HD; HBO HD; FOX MOVIES HD; AXN HD…

Ngoài ra, khách hàng có thể sở hữu bộ thu VTC-HDV2 với giá ưu đãi chỉ còn 670.000 đồng có kèm theo tặng miễn phí 3 tháng thuê bao gói kênh HD đặc sắc. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá có cấu hình cao, hiệu năng sử dụng tốt, thiết kế phù hợp nhỏ gọn 170x110x33mm, dễ lắp đặt, độ nhạy và tín hiệu hình ảnh ổn định, gần như không bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu giúp người dùng có những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Hơn nữa, Dịch vụ truyền hình số vệ tinh VTC với nhiều điểm khác biệt, vượt trội về chất lượng hình ảnh, nội dung chương trình, còn cho phép có thể xem miễn phí dài hạn tới hơn 60 kênh quảng bá khi hết hạn thuê bao. Đây là cũng điểm khác biệt của dịch vụ mà VTC đã nỗ lực để hướng tới việc phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng.

Truyền hình VTC ưu đãi 30 ngày giảm giá đặc biệt

Khách hàng của truyền hình số vệ tinh VTC gia hạn gói kênh VTC HD chỉ với giá 50.000 đồng.

Tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ của mình, từ ngày 1/12/2017, VTC sẽ thực hiện chương trình  đáp ứng tối đa nhu cầu nghe xem của khán giả, bằng việc đầu tư nâng cao chất lượng tín hiệu, hình ảnh, nội dung chương trình, đồng thời cố gắng giảm thiểu chi phí cho khách hàng. Theo đó, với chương trình giảm giá đặc biệt chỉ còn 50.000 đồng/tháng khi gia hạn gói kênh HD với hơn 130 kênh truyền hình chọn lọc trong nước và quốc tế được VTC truyền dẫn phát sóng trên hạ tầng vệ tinh Vinasat 1 sẽ triển khai ngay từ đầu tháng 12 này.

Như vậy chỉ với khoảng trên 1.500đồng/ngày, khách hàng của VTC có thể thưởng thức trọn vẹn hàng trăm kênh truyền hình đặc sắc, 30 kênh độ nét cao HD đa dạng các thể loại nội dung trong và ngoài nước: TODAY TV HD; THE THAO TV; BONG DA TV HD; THVL1 HD; HBO HD; FOX MOVIES HD; AXN HD…

Chương trình Giảm giá đặc biệt tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty VTC sẽ áp dụng trên toàn quốc từ ngày 1/12/2017 cho đến khi có thông báo mới. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận