Từ đêm nay, Champions League trở lại trên K+

Từ đêm nay, Champions League trở lại trên K+

Từ đêm nay, Champions League trở lại trên K+

K+ đã sở hữu bản quyền phát sóng Cúp C1 trong 4 mùa giải liên tiếp.

Ngày 6/3/2018, Truyền hình số vệ tinh K+ chính thức công bố đã đàm phán thành công với UEFA để sở hữu độc quyền toàn bộ bản quyền phát sóng truyền hình 2 giải bóng đá UEFA Champions League và UEFA Europa League (thường được gọi là Cúp C1 và C3) trên hạ tầng truyền hình trả tiền và Internet (OTT) tại Việt Nam. Thỏa thuận này có hiệu lực ngay lập tức từ thời điểm này của mùa giải hiện tại 2017/18 và ba  mùa giải tiếp theo 2018/19, 2019/20, 2020/21.

Bản quyền Cúp C1 và Cúp C3 trước đây được VTVcab đàm phán mua thành công, nhưng sau đó VTVcab đã hai lần bị đơn vị phân phối bản quyền truất quyền phát sóng do không có biện pháp để chống vi phạm bản quyền trên môi trường số. Sau đó K+ đã tiếp tục đàm phán để sở hữu gói bản quyền hấp dẫn này.

Mỗi mùa giải, các thuê bao của K+ có cơ hội thưởng thức trọn vẹn 33 tối thi đấu đỉnh cao của giải UEFA Champions League qua và 15 tuần thi đấu của giải UEFA Europa League. K+ sẽ phát sóng các trận đấu thuộc Champions League và Europa League ngay từ tuần này cho tới trận chung kết vào tháng 5.

Ngay đêm nay, khán giả có thể đón xem các trận đấu thuộc Champions League ngày 7/3/2017 lúc 2:45 sáng giữa PSG – Real Madrid trên K+ PM; Liverpool – FC Porto trên K+ PC; lúc 2:45 sáng ngày 8/3 trận Tottenham – Juventus trên K+ PM; Man City- FC Basel trên K+ PC. Các trận thuộc Europa League lúc 1h sáng 9/3 AC Milan – Arsenal trên K+ PM; Atletico Madrid – Lokomotiv trên K+ PC; và lúc 3h05 Marseille – Ath. Bilbao trên K+ PM với tín hiệu HD và các tạp chí, chương trình đồng hành.

Các thuê bao của K+ có thể theo dõi các bản tin cập nhật Champiosn League và Europa League vào các buổi sáng sau ngày thi đấu, bản tin thể thao News Room lúc 11:30 và chương trình talkshow đặc biệt Trên Đỉnh Châu Âu vào lúc 20:00 cùng ngày, bắt đầu từ tối nay (6/3). 

Trong tuần tiếp theo, ngày 14 và 15/3 sẽ là các trận đấu hấp dẫn Barcelona – Chelsea, Manchester United – Sevilla, Besiktas – Bayern Munich, AS Roma – Sakhtar Donetsk. 

Với việc sở hữu bản quyền mới này, K+ hiện mang đến cho khách hàng của mình những giải đấu hấp dẫn nhất mà bất cứ người hâm mộ nào cũng mong muốn đó là giải Ngoại hạng Anh, giải LaLiga, Giải UEFA Champions League, UEFA Europa League.   

Bóng đá Việt Nam thời gian qua cũng là một ưu tiên về nội dung bản quyền được K+ chú trọng nhằm đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Sự kiện sắp tới sẽ là trận đấu giữa đội tuyển Jordan - Việt Nam trong khuôn khổ Asian Cup diễn ra ngày 27/3/2018, phát sóng độc quyền trên kênh K+PM.

Tất cả các thuê bao DTH và OTT (sử dụng gói myK+ NOW) có thể xem các nội dung thể thao và giải trí khác độc quyền trên K+ với mức thuê bao cạnh tranh chỉ 125.000 đồng/tháng. Người dùng cũng có thể đăng ký 4 kênh K+ chuẩn HD từ các nhà cung cấp đang hợp tác đồng phân phối 4 kênh K+ hiện nay là VTVcab, SCTV, Viettel, FPT, MyTV và HTVC.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận