Vietnamobile ra mắt sản phẩm SIM Pizza

Vietnamobile ra mắt sản phẩm SIM Pizza


Bà Elizabete Fong – Tổng điều hành Vietnamobile cho biết SIM PIZZA là một sản phẩm sáng tạo, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam”.

Bà Elizabete Fong – Tổng điều hành Vietnamobile cho biết SIM PIZZA là một sản phẩm sáng tạo, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam”.

Theo nhà mạng, đây là gói dịch vụ Mới - Độc - Lạ – chưa từng có trên thị trường viễn thông Việt Nam. Sim Pizza có những ưu đãi vượt trội cho tất cả các dịch vụ viễn thông từ gọi, nhắn tin tới lướt mạng, sử dụng OTT, dịch vụ giá trị gia tăng, và cho phép người dùng tự thiết kế SIM theo nhu cầu cá nhân.

SIM với giá cước gọi ưu đãi nhất thị trường, chỉ từ 680VND/phút gọi cho cả nội mạng và ngoại mạng, áp dụng trên toàn quốc. Ngoài ra, khách hàng sử dụng được miễn phí sử dụng Facebook, Zalo và ứng dụng âm nhạc MOOV.

Riêng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, mức giá cước ưu đãi dành cho khách hàng là 990đ/phút gọi. Giá cước này được áp dụng cho các thuê bao Sim Pizza khi gọi đi nội tỉnh, duy trì trong 6 tháng liên tiếp kể từ khi khách hàng lựa chọn đăng ký.

Người dùng cần đăng ký thông qua cú pháp: *990#OK (đối với khách hàng ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng), hoặc *680#OK (đối với khách hang ở các khu vực khác); và duy trì ưu đãi bằng cách nạp thẻ chỉ 10.000đ mỗi tháng.

Trong 3 tháng đầu tiên, khách hàng sử dụng SIM PIZZA sẽ được tặng thêm 900MB dữ liệu (300MB/tháng) cho các khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng; và 600MB dữ liệu (200MB/tháng) cho những khách hàng tại các khu vực khác, để hỗ trợ nhu cầu lướt mạng ngày càng tăng của người dùng.

Nhà mạng cũng tạo ra nhiều gọi cước có tên gọi thú vị như Pizza “Chuyện trò bò băm”; Pizza “Nhắn tin nóng tay”, Pizza "Lướt mạng thượng hạng"...

Elizabete Fong – Tổng điều hành Vietnamobile cho biết, Sim Pizza hướng tới giới trẻ là đối tượng khách hàng thường xuyên thay đổi theo phong cách riêng. Sim Pizza sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 15/9.

Bảo Khánh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận