Viettel mời dàn sao ca nhạc trong đêm đại nhạc hội để phô diễn sức mạnh 4G

Viettel mời dàn sao ca nhạc trong đêm đại nhạc hội để phô diễn sức mạnh 4G

Viettel mời dàn sao ca nhạc trong đêm đại nhạc hội để phô diễn sức mạnh 4G

Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Isaac, Soobin Hoàng Sơn, DJ Trang Moon, Lê Thiện Hiệu, Nhóm Maius Philharmonic, MC Quỳnh Chi sẽ có mặt trong đêm đại nhạc hội của Viettel 

Với thông điệp “Kết nối triệu tâm hồn”, điểm nhấn của đại nhạc hội Viettel 2017 là chương trình nghệ thuật hoàn toàn miễn phí diễn ra đêm 16/7 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đang được giới trẻ yêu thích như: Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Isaac, Soobin Hoàng Sơn, DJ Trang Moon, Lê Thiện Hiệu, Nhóm Maius Philharmonic, MC Quỳnh Chi.

Chương trình cũng được livestream (phát trực tiếp) trên Fanpage Viettel Telecom, YouTube channel Viettel Telecom. Khách hàng Viettel khi xem livestream chương trình trên các ứng dụng ViettelTV, MobiTV, Mocha sẽ được miễn phí data.

Ban tổ chức sẽ dành 1.000 vé Fanzone (khu vực gần sân khấu) cho khách hàng đến giao dịch tại hệ thống cửa hàng Viettel ở khu vực TP.HCM. Để nhận vé Fanzone cho đến ngày 14/7, khách hàng chỉ cần đến 1 trong 11 cửa hàng Viettel trong danh sách dưới đây để đổi SIM 4G (miễn phí) hoặc thực hiện một giao dịch bất kỳ tại cửa hàng sau đó cài đặt ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí Mocha. Vé điện tử có QR code dùng để “check in” đêm nghệ thuật 16/7 sẽ được chuyển cho khách hàng qua ứng dụng Mocha. Khách hàng xuất trình vé điện tử hoặc in ra giấy để được đứng ở khu vực gần sân khấu (mỗi số điện thoại chỉ nhận được 1 vé duy nhất, khách hàng chủ động trong việc bảo mật thông tin vé mời).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận