Viettel Privilege chăm lo sức khỏe Khách hàng VIP

Viettel Privilege chăm lo sức khỏe Khách hàng VIP

Từ ngày 11/07/2018, Viettel đã phối hợp với bệnh viện Vinmec thiết kế riêng một gói khám sức khỏe tổng quát phục vụ Khách hàng Viettel Privilege. Lựa chọn Vinmec - Bệnh viện đa khoa quốc tế 5 sao hàng đầu tại Việt Nam với chuỗi các bệnh viện tại các tỉnh thành Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Khánh Hòa, Kiên Giang - Vietel mong muốn được mang đến những ưu đãi chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho các khách hàng thân thiết của mình.

Trong khuôn khổ chương trình, với mỗi hội viên Kim cương, Viettel tặng miễn phí 01 gói khám tổng quát. Các khách hàng là hội viên Vàng, Bạc, Thân thiết cũng thuộc nhóm khách hàng được hưởng ưu đãi về dịch vụ chăm sóc sức khỏe nói trên với mức giá cực kỳ ưu đãi là 2.600.000 cho gói khám sức khỏe tổng quát.

Để đăng ký sử dụng gói khám sức khỏe tổng quát, khách hàng chỉ cần liên hệ Tổng đài 198 (Miễn phí, phục vụ 24/7), khách hàng sẽ được Viettel đặt lịch ưu tiên khám tại các cơ sở của Bệnh viện Vinmec.

Viettel Privilege chăm lo sức khỏe Khách hàng VIP

Chương trình chăm sóc khách hàng Viettel Privilege là chương trình tri ân dành cho khách hàng hiện sử dụng dịch vụ của Viettel. Từ khi công bố vào tháng 06/2008, đến nay Viettel Privilege đã luôn đồng hành cùng hàng triệu các khách hàng thân thiết của mình nhằm mang lại những giá trị thiết thực và tiện ích trong cuộc sống tới từng khách hàng.

Với phương châm coi mỗi khách hàng là người thân, Viettel mong muốn được mang đến ưu đãi chăm sóc sức khỏe cho nhiều khách hàng hơn nữa. Không chỉ vậy, Viettel còn dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi đặc biệt khác từ nhiều nhãn hàng, thương hiệu lớn trong lĩnh vực ẩm thực, du lịch, giải trí, thời trang, làm đẹp... giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm thoải mái nhất.

Thông tin chi tiết về chương trình chăm sóc khách hàng Viettel Privilege và cách thức sử dụng ưu đãi, khách hàng vui lòng cài đặt ứng dụng MyViettel, truy cập http://vietteltelecom.vn hoặc liên hệ tổng đài 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận