VinaPhone tặng 25% cước chuyển vùng quốc tế đón Lễ hội hoa anh đào

VinaPhone tặng 25% cước chuyển vùng quốc tế đón Lễ hội hoa anh đào

VinaPhone tặng 25% cước chuyển vùng quốc tế đón Lễ hội hoa anh đào

Từ ngày 26/3/2018 đến 01/5/2018, dịch vụ Chuyển vùng quốc tế sẽ được VinaPhone tặng ưu đãi giá trị, cùng du khách đón những kỷ niệm và khung hình tuyệt đẹp tại xứ sở hoa anh đào (Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: new.zing.vn)

Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan đang trở thành những điểm đến thiên đường mùa xuân cho khách du lịch Việt. Mùa hoa anh đào khoe sắc thơ mộng cùng muôn vàn lễ hội địa phương thú vị, mang đậm bản sắc là những trải nghiệm không bỏ qua với đông đảo du khách. Tuy vậy, để có một chuyến thưởng ngoạn hoàn hảo, việc giữ liên lạc, online di động tại nước ngoài cũng là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm.

Thay vì phải mua SIM mới tại nước sở tại hay chấp nhận “mất liên lạc” trong những ngày du lịch, ngày càng nhiều thuê bao tìm đến dịch vụ Chuyển vùng quốc tế. Dịch vụ này giúp khách hàng có thể sử dụng SIM của nhà mạng trong nước tại nước ngoài. Từng có giá cước khá đắt đỏ, chuyển vùng quốc tế hiện nay đã phổ biến hơn với các gói cước giá rẻ cho cả dịch vụ thoại và Data 3G/4G, thậm chí có thể cạnh tranh với giá cước tại nước sở tại.

VinaPhone tặng 25% cước chuyển vùng quốc tế đón Lễ hội hoa anh đào

Đặc biệt, trong thời gian từ ngày 26/3/2018 đến 01/5/2018, dịch vụ Chuyển vùng quốc tế sẽ được VinaPhone tặng ưu đãi giá trị, cùng du khách đón những kỷ niệm và khung hình tuyệt đẹp tại xứ sở hoa anh đào.

Theo đó, với mỗi 3 phút gọi từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan về Việt Nam, thuê bao VinaPhone sẽ được tặng 1 phút gọi, không giới hạn thời lượng tối đa. Như vậy, khách hàng gần như đã được giảm 25% cước gọi chuyển vùng quốc tế. Cước Data Chuyển vùng quốc tế cũng khá hấp dẫn, thấp nhất chỉ 244 đồng/MB cùng quà tặng 30MB trong lần đầu đăng ký dịch vụ. Trong trường hợp khách hàng không đăng ký gói, cước Data mặc định cũng đã được điều chỉnh giảm tới hơn 99% chỉ còn 5.000 đồng/MB.

Các mạng áp dụng ưu đãi của VinaPhone bao gồm NTT Docomo, Softbank tại Nhật Bản; KT, SK Telecom tại Hàn Quốc và Chunghwam Far EasTone tại Đài Loan. Ưu đãi dành cho cả thuê bao trả trước và trả sau, riêng 2 mạng tại Đài Loan và Softbank (Nhật Bản) sẽ chỉ áp dụng cho thuê bao trả sau.

Theo hướng dẫn của VinaPhone, để mở dịch vụ này, thuê bao VinaPhone cần soạn tin theo cú pháp CVQT gửi 9123 và sau đó có thể thực hiện cuộc gọi như bình thường về Việt Nam.

Để online 3G/4G giá rẻ mà không cần thay SIM tại nước sở tại, khách hàng có thể tham khảo thêm các gói cước như R3 (100.000 đồng/100MB) hay R10 (500.000 đồng/1.200MB).

Đặc biệt tại Hàn Quốc và Đài Loan, VinaPhone cung cấp gói R500 chỉ 500.000 đồng/2GB Data. Cú pháp đăng ký gói Data là DK [Tên gói] gửi 9123 (ví dụ DK R500 gửi 9123). Khách hàng cũng có thể mua gói trực tiếp tại website https://freedoo.vnpt.vn.

Các khách hàng có thể truy cập http://vinaphone.com.vn hoặc gọi tới tổng đài 9191 để được thông tin chi tiết về dịch vụ Chuyển vùng quốc tế của VinaPhone. Khi đang tại nước ngoài, để biết thêm thông tin về dịch vụ, khách hàng có thể sử dụng tổng đài +8424.3773.1857.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận