VinaPhone tặng nhiều ưu đãi hạng sang cho khách hàng là hội viên VinaPhone Plus

VinaPhone tặng nhiều ưu đãi hạng sang cho khách hàng là hội viên VinaPhone Plus

Với mục tiêu trở thành nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, VNPT VinaPhone đang nỗ lực tập trung vào việc xây dựng hệ thống ưu đãi nhiều quyền lợi thiết thực dành cho tất cả các khách hàng. Nhân dịp kỷ niệm 21 năm phục vụ khách hàng, VinaPhone triển khai “Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng 6 tháng cuối năm 2017”. Chương trình dành cho khách hàng là hội viên của VinaPhone Plus.

VinaPhone tặng nhiều ưu đãi hạng sang cho khách hàng là hội viên VinaPhone Plus

VinaPhone Plus là chương trình tri ân dành cho khách hàng của VNPT đã đăng ký trở thành Hội viên tại website: www.vinaphoneplus.com.vn. Hội viên VinaPhone Plus được cung cấp hệ sinh thái ưu đãi đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống từ du lịch, thời trang, công nghệ, an ninh, gia dụng, từ các thương hiệu hàng đầu trên khắp cả nước. Khách hàng tiêu dùng các sản phẩm viễn thông di động của VNPT và VinaPhone sẽ được tích luỹ điểm thưởng và đổi lấy hàng ngàn ưu đãi là các quà tặng gia dụng, công nghệ; các gói cước di động; voucher/evoucher thiết thực như phiếu mua xăng, vé xem phim, mã giảm giá ẩm thực, du lịch….

Từ khi công bố vào tháng 12/2015 đến nay, VinaPhone Plus đã thu hút được sự tham gia của hơn 8,5 triệu hội viên, tạo được dấu ấn là chương trình hấp dẫn, tiện ích, mang lại những giá trị gia tăng thiết thực dành riêng cho khách hàng VinaPhone. Sắp tới, VinaPhone Plus sẽ mở rộng đối tượng nhận ưu đãi là các khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT bao gồm cả khách hàng của dịch vụ Internet, My TV, cáp quang, dịch vụ di động của VinaPhone…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận