VinaPhone và MobiFone đảm bảo thông tin liên lạc cho Lễ hội đền Hùng 2017

VinaPhone và MobiFone đảm bảo thông tin liên lạc cho Lễ hội đền Hùng 2017

VinaPhone và MobiFone đảm bảo thông tin liên lạc cho Lễ hội đền Hùng 2017

VinaPhone bố trí xe thu phát sóng lưu động phục vụ Lễ hội đền Hùng 2017

Theo kế hoạch, Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội đền Hùng năm Đinh Dậu 2017 sẽ diễn ra từ ngày 1 - 6/4/2017 (tức ngày mùng 5 đến ngày 10/3 năm Đinh Dậu). Trong thời gian diễn ra lễ hội sẽ có nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc. Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm nay do UBND tỉnh Phú Thọ chủ trì và có sự tham gia của 4 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Thái Bình, Bình Phước, Bến Tre tổ chức và được thực hiện theo Đề án Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương hàng năm đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Ông Đỗ Nam Hải, Giám đốc Viễn thông Phú Thọ cho biết, năm nay Viễn thông Phú Thọ đã chuẩn bị các phương án phục vụ Lễ hội đền Hùng sớm hơn các năm trước. VNPT Phú Thọ đưa các xe lưu động tại khu vực đền Hùng và số lượng xe thu phát sóng lưu động cũng nhiều hơn trước. Bên cạnh đó, VNPT Phú Thọ cũng bố trí các trạm thu phát sóng tăng cường cho các tuyến đường quốc lộ dẫn đến khu vực đền Hùng với trên 30 trạm thu phát sóng và nâng gấp đôi cấu hình các mạng này để phục vụ khách hàng tốt nhất mà không bị nghẽn mạng.

VNPT Phú Thọ triển khai nhiều trạm thu phát sóng dã chiến ở các điểm cao trên các tòa nhà để đảm bảo mỹ quan đô thị và tránh gây cản trở giao thông. Chỉ tính riêng khu vực đền Hùng VNPT đã tập trung 25 trạm thu phát sóng để phục vụ du khách thập phương về tham dự lễ hội. Tính đến ngày 9/3 (Âm lịch) thì mạng VinaPhone vẫn đảm bảo thông suốt. Đặc biệt năm nay, VNPT Phú Thọ đã triển khai các điểm wifi miễn phí phục vụ du khách. Tại trung tâm báo chí, VNPT đã đặt các trạm wifi có thể phục vụ cho 200 phóng viên tác nghiệp tại sự kiện này.

Ông Đỗ Nam Hải còn cho biết, ngoài việc tăng cường mạng lưới cho mạng VinaPhone, VNPT Phú Thọ đã tổ chức nhiều điểm bán hàng và giới thiệu dịch vụ của VNPT cho khách hàng. Tại các điểm này, VNPT Phú Thọ cũng tiến hành đổi SIM 4G cho khách hàng.

Trao đổi với ICTnews lúc 11h sáng nay ngày 6/4/2017 (tức ngày 10/3 Âm lịch), ông Đỗ Nam Hải cho biết, hôm nay là ngày tổ chức chính hội và có sự kiện lễ dâng hương của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và bà con thập phương đổ về khu vực đền Hùng đông nhưng mạng VinaPhone vẫn đảm bảo liên lạc được thông suốt.

Cùng với VNPT Phú Thọ, MobiFone cho biết đã chuẩn bị mạng lưới tốt cho Lễ hội đền Hùng 2017. Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chủ động lên kế hoạch và thực hiện công tác mở rộng mạng lưới nhằm phục vụ nhu cầu thông tin liên lạc, giải trí của khách hàng đến tham dự lễ hội tại khu vực Phú Thọ nói chung và khu di tích lịch sử đền Hùng nói riêng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận