VNPT dùng Zalo, Facebook hỗ trợ thuê bao đăng ký lại thông tin

VNPT dùng Zalo, Facebook hỗ trợ thuê bao đăng ký lại thông tin

VNPT dùng Zalo, Facebook hỗ trợ thuê bao đăng ký lại thông tin

Trung tâm Kinh doanh của VNPT tại các tỉnh đã phối hợp với các UBND xã để phát thông tin trên hệ thống phát thanh của xã.

VNPT cho biết, để thực hiện Nghị định 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ về việc cập nhật, đăng ký thông tin thuê bao, nhằm quản lý thuê bao di động chặt chẽ hơn tránh tình trạng SIM rác và giúp bảo vệ thông tin thuê bao di động của khách hàng tốt hơn, Trung tâm kinh doanh của VNPT tại 63 tỉnh, thành phố tổ chức “chiến dịch ra quân” mở thêm các điểm giao dịch để phục vụ khách hàng đến đăng ký thông tin một cách thuận lợi nhất, có nhiều điểm giao dịch còn mở cửa từ 6h sáng đến 21h00 kể cả thứ 7 và Chủ Nhật.

Nhằm trợ giúp khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao (TTTB) một cách nhanh gọn và hiệu quả nhất, Trung tâm kinh doanh của VNPT tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước đã tập trung toàn lực để hỗ trợ khách hàng đang sử dụng dịch vụ VinaPhone trả trước trên địa bàn.  

Trong 2 tuần cao điểm vừa qua, nhiều điểm giao dịch của VNPT tại tỉnh, thành phố đã thay đổi giờ mở cửa đến 21h00 hàng ngày, kể cả thứ Bảy và Chủ nhật. Lãnh đạo của VNPT các tỉnh, thành phố cũng điều động nhân lực từ các bộ phận gián tiếp gồm khối các phòng chức năng, nhân viên kinh doanh… đến các điểm giao dịch để tham gia tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng đến cập nhật thông tin thuê bao.

Cụ thể, tại 5 phòng Bán hàng Khu vực trực thuộc của VNPT Đà Nẵng, từ 6h00 sáng mỗi ngày có ít nhất 3 điểm bán lưu động ngoài nhiệm vụ hỗ trợ tư vấn khách hàng hòa mạng các dịch vụ viễn thông - CNTT còn thực hiện nhiệm vụ đặc biệt là phát loa mời và thực hiện công tác cập nhật thông tin thuê bao VinaPhone. Trên cơ sở phân giao kế hoạch cập nhật thông tin thuê bao của VNPT, VNPT Đà Nẵng phân giao đến từng đơn vị kể cả bộ phận gián tiếp và giám sát, thống kê, công bố số liệu thực hiện 3 lần/ngày trên group của đơn vị. Bên cạnh đó, Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng đã sử dụng hệ thống 800126 thiết lập cuộc gọi tự động đến 76.716 thuê bao để mời ra điểm giao dịch gần nhất đăng ký lại thông tin thuê bao. Đối với tập Khách hàng có doanh thu từ  250.000 đồng trở lên (5.000 thuê bao), đơn vị đã triển khai trực tiếp Outbound gọi tư vấn, hướng dẫn khách hàng tạo tâm lý thoải mái, thuyết phục từ khách hàng

Ngoài các biện pháp về nghiệp vụ, công tác truyền thông không kém phần quan trọng để khách hàng biết đến chủ trương quan trọng này của Chính phủ. Thông tin được công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng tại địa phương như báo chí, phát thanh, truyền hình… Các loại băng rôn, standy, phướn được bố trí treo tại các điểm giao dịch, các điểm bán lưu động.

VNPT dùng Zalo, Facebook hỗ trợ thuê bao đăng ký lại thông tin

VNPT tại các tỉnh đã phối hợp với các UBND xã để phát thông tin trên hệ thống phát thanh của xã để tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất.

Với các khu vực vùng sâu, vùng xa, Trung tâm Kinh doanh của VNPT tại các tỉnh đã phối hợp với các UBND xã phát thông tin trên hệ thống phát thanh của xã để tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất. Nhiều đơn vị thực hiện chạy truyền thông trên kênh Digital Target đến 500.000 Facebooker và Zalo có IP hoạt động tại địa phương để hỗ trợ khách hàng tự cập nhật thông tin thuê bao. Và đặc biệt, gần 200 tài khoản Facebook cá nhân, Zalo của VNPT Đà Nẵng “đồng loạt” đăng status mời bạn bè, người thân, khách hàng... trực tiếp gửi tin nhắn để được tư vấn, hỗ trợ đăng ký thông tin thuê bao VinaPhone trả trước chính chủ.

Những nỗ lực của cán bộ nhân viên của VNPT ở các tỉnh, thành phố đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Tính đến hết ngày 16/4, VNPT Thái Bình đứng thứ 8 trên toàn quốc về tỷ lệ cập nhật thông tin thuê bao di động. Qua 4 ngày tiếp nhận đăng ký thông tin của khách hàng, đến nay VNPT Cà Mau đã đăng ký được hơn 22.000 thuê bao cho khách hàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận