VNPT Technology và HTV-TMS hợp tác phát triển dịch vụ truyền hình trả tiền trên OTT

VNPT Technology và HTV-TMS hợp tác phát triển dịch vụ truyền hình trả tiền trên OTT

Theo tin từ VNPT Technology, vào ngày 7/6/2017 tới đây, trong khuôn khổ triển lãm Quốc tế về CNTT & Truyền thông ICT Comm 2017 tại TP.HCM, VNPT Technology và HTV-TMS (trực thuộc Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh) sẽ ký thỏa thuận hợp tác phát triển dịch vụ truyền hình trả tiền TVoD.

VNPT Technology đã được Bộ TT&TT cấp phép cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền trên nền tảng Internet, từ cuối năm 2016, VNPT Technology chính thức ra mắt sản phẩm SmartBox 2 và dịch vụ truyền hình trả tiền TVoD. Hai sản phẩm và dịch vụ này do các kỹ sư VNPT Technology nghiên cứu, phát triển và sản xuất ngay tại Việt Nam. Cho đến nay, VNPT Technology đã cung cấp ra thị trường hàng trăm ngàn thiết bị Smartbox 2 cùng dịch vụ TVoD, đây cũng là sản phẩm và dịch vụ chiến lược của VNPT Technology trong nhóm sản phẩm công nghệ dành cho người tiêu dùng bên cạnh các sản phẩm dành cho nhà mạng viễn thông, CNTT.

Bên cạnh đó, HTV-TMS là đơn vị sản xuất và sở hữu nhiều nội dung bản quyền trong lĩnh vực truyền hình tại Việt Nam, công ty này đang cung cấp dịch vụ truyền hình cáp thương hiệu HTVC tại khu vực Nam Bộ. Thông qua dịch vụ truyền hình Internet TVoD do VNPT Technology cung cấp trên thiết bị Smartbox 2, thỏa thuận hợp tác nội dung được ký từ ngày 7/6/2017 giữa VNPT Technology và HTV-TMS cho phép hai bên hợp tác triển khai kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền TVoD trên SmartBox 2.

Theo đó, VNPT Technology là đơn vị cung cấp toàn bộ thiết bị và giải pháp dịch vụ truyền hình trả tiền TVoD trên nền tảng công nghệ cao, với khả năng chủ động sản xuất, phát triển các ứng dụng tương tác với người dùng hiệu quả.

HTV – TMS chịu trách nhiệm chia sẻ kho nội dung truyền hình với hơn 130 kênh truyền hình, phát thanh trong và ngoài nước, trong đó có hơn 30 kênh HD với gói kênh đặc thù của HTVC; truyền dẫn hơn 80 kênh truyền hình chọn lọc, kho VOD khổng lồ bao gồm nội dung độc quyền của HTV, HTVC và các kênh truyền hình quốc tế đặc sắc StarMovies, Starworld, ZeeTV.. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận