VTC11 tổ chức giải Cua – rơ nhí 2017 cho trẻ thích xe thăng bằng

VTC11 tổ chức giải Cua – rơ nhí 2017 cho trẻ thích xe thăng bằng

VTC11 tổ chức giải Cua – rơ nhí 2017 cho trẻ thích xe thăng bằng

Giải Cua rơ nhí 2017 lần đầu tiên được VTC11 tổ chức tại Hà Nội vào ngày 7/5/2017.

Giải Cua-rơ Nhí do Kênh Truyền hình Kids & Family phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam và Hội xe thăng bằng Việt Nam tổ chức diễn ra lúc 8h30 - 17h30 ngày 7/5/2017 tại sân vận động Phòng không - Không quân (Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội) với rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn dành cho các bé và cả gia đình.

Trên thế giới, xe thăng bằng đã rất phổ biến với trẻ em tại các nước phát triển như Mỹ, Nhật, châu Âu hay ở Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan… Đây là loại xe 2 bánh có thiết kế tương tự xe đạp nhưng không có hệ thống bàn đạp, bánh phụ, trọng lượng nhẹ, nhằm giúp các bé luyện tập kỹ năng giữ thăng bằng trên xe. Trẻ chỉ cần biết đi vững là có thể luyện tập với xe. Tính linh hoạt và sự đơn giản trong kết cấu và cách đi xe thăng bằng khiến cho mọi trẻ em đều ưa thích và ham muốn vận động.

Với mong muốn tạo sân chơi cho các em nhỏ yêu thích xe thăng bằng có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, tranh tài, Kênh Truyền hình Kids & Family phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam và Hội xe thăng bằng Việt Nam tổ chức giải đua xe thăng bằng quy mô lớn Cua-rơ Nhí dành cho trẻ em từ 1-6 tuổi. Các bé tham gia giải Cua-rơ Nhí sẽ được phân chia thi đấu theo độ tuổi, tham gia vòng loại trực tiếp trên mặt cỏ nhân tạo để chọn ra các “cua-rơ nhí” chiến thắng bước vào vòng chung kết. Cuộc đua vòng chung kết sẽ vô cùng kịch tính, vui nhộn với những thử thách khó nhưng thú vị để tranh giải nhất - nhì - ba, đoạt cúp vàng - bạc - đồng cùng những phần thưởng giá trị hấp dẫn.

VTC11 tổ chức giải Cua – rơ nhí 2017 cho trẻ thích xe thăng bằng

Các bé chuẩn bị xuất phát.

Tất cả các các bé tham gia thi đấu sẽ nhận được 1 Kỷ niệm chương của chương trình. Top 10 các lứa tuổi sẽ nhận được 1 Tài khoản Monkey Junior Việt Nam - gói tiếng Anh - Mỹ trị giá 832.000 đồng, đồng thời giảm giá 40% phần mềm kho truyện tranh tương tác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận