VTV-BRAC tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Audio trên nền tảng HbbTV

VTV-BRAC tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Audio trên nền tảng HbbTV

VTV-BRAC tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Audio trên nền tảng HbbTV

Đại diện Dolby và đại diện VTV-BRAC tại triển lãm Telefilm 2016

Như vậy, VTV-BRAC  là đơn vị đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á thử nghiệm tích hợp Dolby Audio trên nền tảng HbbTV. Trong thời gian tới, với 3 kênh phát sóng có độ phân giải cao VTV1 HD, VTV3 HD và VTV6 HD được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio, khán giả truyền hình Việt Nam sẽ có thể thưởng thức các dịch vụ hoàn toàn mới của HbbTV với công nghệ âm thanh Dolby Audio chỉ bằng động tác ấn nút màu đỏ trên thiết bị điều khiển của TV đã được kích hoạt HbbTV.

Ông Dương Minh Anh, Giám đốc VTV-BRAC cho biết: “Truyền hình Việt Nam đang phát triển với tốc độ rất nhanh. Sự hợp tác với Dolby là một bước ngoặt lớn, một cơ hội để khán giả truyền hình có thể trải nghiệm công nghệ âm thanh Dolby Audio với các dịch vụ hoàn toàn mới của HbbTV”. Ông Dương Minh Anh cũng cho biết thêm khán giả Việt Nam sẽ có thể truy cập các chương trình HD với Dolby Audio và xem các chương trình theo yêu cầu.

Dolby Audio là một tổ hợp các công nghệ mạnh mẽ nhằm truyền tải âm thanh sống động, rõ ràng trong rạp chiếu phim, tại gia... Dolby Audio giúp việc giải trí thêm hấp dẫn thông qua việc cung cấp các trải nghiệm âm thanh sống động cho các chương trình truyền hình, download, truyền hình trưc tuyến, rạp chiếu phim hay qua đĩa CD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận