VTV trao thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam 500 triệu đồng

VTV trao thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam 500 triệu đồng

VTV trao thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam 500 triệu đồng

Ông Nguyễn Thành Lương, Phó Tổng giám đốc VTV trao thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: theo vtv.vn

Trước ngày diễn ra trận chung kết U23 châu Á, ông Nguyễn Thành Lương, Phó Tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam đã tiến hành trao thưởng cho thành tích ấn tượng của đội tuyển U23 Việt Nam tại thành phố Thường Châu, Trung Quốc.

Ông Nguyễn Thành Lương, Phó Tổng giám đốc đã bày tỏ cảm xúc về thành tích vang dội của U23 Việt Nam tại giải năm nay. Những trận đấu ấn tượng vừa qua của các cầu thủ thân yêu được truyền hình trực tiếp trên kênh sóng của VTV đã VTV đã quyết định dành tặng đội tuyển số tiền 500 triệu đồng để động viên cho các cầu thủ trước trận chung kết. Huấn luyện viên Park Hang Seo đã đại diện cho toàn đội bày tỏ lời cảm ơn những tình cảm mà VTV nói riêng và người hâm mộ Việt Nam nói chung dành cho ông cùng các học trò trong suốt thời gian qua và thể hiện quyết tâm sẽ thi đấu tập trung và nỗ lực để cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu đáng nhớ.

VTV trao thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam 500 triệu đồng

Nhà báo Phan Ngọc Tiến, Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Thể thao, VTV cho biết, ngay trước trận chung kết gặp U23 Uzbekistan của đội tuyển U23 Việt Nam, Thể Thao VTV đã lên một kế hoạch chi tiết và quy mô về chương trình tôn vinh những chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018. Để phục vụ khán giả theo dõi trực tiếp những hình ảnh các cầu thủ U23 Việt Nam được vinh danh khi trở về đất nước, VTV sẽ tường thuật trực tiếp Lễ đón đội tuyển U23 Việt Nam trở về sau khi kết thúc giải đấu.

Cụ thể, ngày 28/1/2018, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bay từ Thường Châu (Trung Quốc) trên chuyên cơ riêng. Sau đó, U23 Việt Nam sẽ ngồi trên xe bus 2 tầng và diễu hành mừng công từ sân bay Nội Bài đến trung tâm thành phố Hà Nội.

Đài Truyền hình Việt Nam sẽ truyền hình trực tiếp toàn bộ hành trình ấn tượng và đầy ý nghĩa này của đội tuyển U23 Việt Nam trên kênh VTV6 bắt đầu từ 11h15 ngày Chủ nhật, 28/1/2018.

Với một kịch bản được dàn dựng công phu với những bất ngờ trong buổi truyền hình trực tiếp lễ đón U23 Việt Nam vinh danh trở về, những phóng sự với hình ảnh của các cầu thủ U23 Việt Nam tại Trung Quốc, hình ảnh người hâm mộ cả nước ăn mừng và cả những điều đặc biệt khác, Thể Thao VTV sẽ đem đến cho người hâm mộ cả nước những cảm xúc đầy xúc động và tự hào của U23 Việt Nam trong hành trình kiên cường, quả cảm ở VCK U23 châu Á 2018.

"Đây là lần đầu tiên mà VTV làm về thể thao thực hiện một chương trình truyền hình trực tiếp kéo dài cả một quãng đường từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội, và cũng chưa có bất cứ một đội tuyển nào được truyền hình trực tiếp lễ đón với kịch bản được dàn dựng chi tiết cùng việc kết nối nhiều điểm cầu trên cả nước. Tất cả đã được chúng tôi bàn bạc, tính toán rất kỹ từ góc độ kỹ thuật cũng như chuyên môn. Chắc chắn đây sẽ là sự kiện để người hâm mộ Việt Nam tự hào khi nhìn thấy những người hùng U23 Việt Nam sau thời gian dài thi đấu ở Vòng chung kết U23 châu Á", Nhà báo Phan Ngọc Tiến khẳng định.

Tiếp đó, trong buổi tối ngày 28/1/2018, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tham dự Gala mừng công do Bộ Văn hoá, thể thao và du lịch chủ trì. Gala sẽ được tổ chức hoành tráng tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) và VTV là đơn vị xây dựng kịch bản và thực hiện sản xuất các clip phục vụ trong buổi Gala tôn vinh này.

Đài Truyền hình Việt Nam tiếp tục tường thuật trực tiếp toàn bộ buổi lễ Gala Vinh danh ĐT U23 Việt Nam trên kênh VTV6 bắt đầu từ 19h00 ngày Chủ nhật, 28/1/2018.

Lịch trực tiếp Lễ đón và Gala vinh danh ĐT U23 Việt Nam với thành tích tự hào tại Vòng chung kết U23 châu Á:

- 11h15: Lễ đón đội tuyển U23 Việt Nam từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố (Trực tiếp trên VTV6)

- 19h00: Gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam (Trực tiếp trên VTV6)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận