VTVcab cung cấp gói dịch vụ truyền hình số cơ bản tại TP.HCM

VTVcab cung cấp gói dịch vụ truyền hình số cơ bản tại TP.HCM

Nhằm mang đến cho khách hàng một dịch vụ truyền hình số chất lượng cao hơn so với truyền hình cáp thông thường với chi phí tiết kiệm, VTVcab chính thức cung cấp gói Dịch vụ truyền hình số cơ bản tại TP HCM. Đây là gói dịch vụ truyền hình số chất lượng cao hơn truyền hình cáp thông thường cả về số lượng kênh và tín hiệu truyền hình. Với gói dịch vụ này, khách hàng của VTVcab tại TP.HCM có thể xem 80 kênh của VTVcab thông qua tivi có tích hợp DVB-T2 và đầu thu DVB-T2 mà không phải lắp đặt đầu thu VTVcab.

VTVcab cung cấp gói dịch vụ truyền hình số cơ bản tại TP.HCM

Gói dịch vụ Truyền hình số cơ bản mang đến lựa chọn mới cho người dân TP.HCM

Gói dịch vụ truyền hình số cơ bản của VTVcab cung cấp gần 80 kênh truyền hình, xem miễn phí gần 20 kênh HD. Gói dịch vụ này hội tụ đủ các chùm kênh hấp dẫn như VTVcab, HTV, HTVC, SCTV,VTC. Bên cạnh các nội dung về phim truyện, thiếu nhi, giải trí, khán giả có thể thưởng thức các giải thể thao hàng đầu như Ngoại hạng Anh, Bundesliga, NBA, VBA… với chất lượng tín hiệu sắc nét hơn hẳn.

Chi phí của cũng khá tiết kiệm, các hộ gia đình tại TP HCM chỉ phải chi trả 50.000 đồng/tháng để xem tới 5 tivi (đây là mức giá ưu đãi áp dụng trong thời gian đóng trước thuê bao khi lắp đặt).

Tại TP.HCM, VTVcab cung cấp 2 gói dịch vụ: Truyền hình số HD (hơn 200 kênh/70 kênh HD) và Truyền hình số cơ bản (gần 80 kênh/gần 20 kênh HD). Mỗi gói dịch vụ với các ưu việt riêng được cơ cấu phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Việc chính thức cung cấp Gói Truyền hình số cơ bản với nhiều ưu đãi, VTVcab không chỉ mang đến thêm một lựa chọn mới cho người dân TP.HCM để tiếp cận với truyền hình công nghệ cao mà còn tạo cú hích về giá và chất lượng dịch vụ cho thị trường truyền hình trả tiền.  

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận