VTVcab đầu tư "khủng" mua bản quyền hàng chục kênh truyền hình quốc tế

VTVcab đầu tư "khủng" mua bản quyền hàng chục kênh truyền hình quốc tế

Theo tin từ VTVcab, hàng loạt thương hiệu kênh truyền hình đình đám thế giới như Boxmovie1, Hollywood Classics, Planet Earth, KIX, Dr Fit… sẽ  được phát sóng trên hệ thống truyền hình VTVcab và truyền hình Viettel từ ngày 1/4/2018.

VTVcab đã chi một khoản đầu tư khá lớn để mua bản quyền hàng chục kênh truyền hình quốc tế. Khách hàng của VTVcab sẽ được thưởng thức trọn vẹn các kênh truyền hình được cho là khá hấp dẫn này. Bên cạnh đó, toàn bộ các kênh truyền hình của VTVCab được truyền dẫn trên hệ thống truyền hình NextTV của Viettel.

Cụ thể, từ ngày 1/4/2018, thế giới giải trí trên VTVcab và NextTV sẽ trở nên độc đáo hơn với việc bổ sung thêm hàng loạt kênh truyền hình quốc tế đặc sắc, trong đó nhiều kênh mới lạ lần đầu tiên được phát sóng tại Việt Nam.

Nhóm phim đặc sắc có các kênh: BOX Movie 1, Hollywood Classics, FOX. Nhóm kênh giải trí có các kênh: FashiON, KIX, Blue Ant Extreme, Blue Ant Entertainment, Woman, Dr Fit. Nhóm kênh khoa học, khám phá có các kênh Planet Earth, History. Nhóm kênh thiếu nhi có Baby TV, Cartoon Kids, Happy Kids

Theo VTVcab, chùm kênh nước ngoài mới trên VTVcab và NextTV là những kênh đạt rating cao (lượng người xem-PV) là điểm đến của các chương trình truyền hình ăn khách nhất, những series truyền hình nổi tiếng và hàng loạt chương trình độc đáo.

VTVcab đầu tư khủng mua bản quyền hàng chục kênh truyền hình quốc tế

Khán giả yêu phim sẽ được chinh phục với hàng loạt bom tấn điện ảnh như Boxmovie1 nhưKing Kong, The Fast and Furious,50 Shades of Grey, Twilight Saga…

Các series truyền hình ăn khách như The Walking Dead, S.W.A.T, NCIS, Marvel’sAgents Of Shield, Modern Family… sẽ đồng hành cùng khán giả trên FOX, trong đó nhiều phim được công chiếu cùng ngày với Mỹ.

Đặc biệt, kênh phim kinh điển Hollywood Classics nơi hội tụ những bộ phim đạt giải thưởng danh giá, những tác phẩm điện ảnh của thời đại, các series phim vĩnh cửu của Hollywood.

VTVcab đầu tư khủng mua bản quyền hàng chục kênh truyền hình quốc tế

Các chương trình hay nhất và đầu tiên trên các kênh giải trí tổng hợp phục vụ đối tượng khán giả đa dạng cùng hàng loạt chương trình tiêu biểu như: America’s got talent, Britain’s got talent, The X Factor và các sự kiện giải trí hàng đầu như Billboard Music Awards, American Music Awards…

VTVcab đầu tư khủng mua bản quyền hàng chục kênh truyền hình quốc tế

Với khán giả đam mê thể thao, hàng loạt các chương trình thể thao mạo hiểm, thể thao đối kháng được yêu thích trên thế giới trên KIX sẽ mang đến những trải nghiệm hiếm có bên cạnh việc thưởng thức các giải thể thao hàng đầu thế giới. Còn với giới yêu thích thiên nhiên, khoa học khám phá thì Planet Earth, History là những trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua.

VTVcab đầu tư khủng mua bản quyền hàng chục kênh truyền hình quốc tế

Sự góp mặt của ba kênh thiếu nhi mới BabyTV, Happy Kids, Cartoon Kids- thế giới vui chơi giải trí mang tính giáo dục cao được hàng triệu trẻ em trên thế giới yêu thích sẽ mang đến khán giả nhí Việt thế giới phim hoạt hình, nghệ thuật đặc sắc, khơi dậy trí tưởng tượng, sáng tạo và các hoạt động bổ ích khác…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận