VTVcab ra mắt phiên bản đầu thu 4K đầu tiên

VTVcab ra mắt phiên bản đầu thu 4K đầu tiên

Đầu thu ON FUTURE sở hữu vẻ bề ngoài lịch lãm với lớp vỏ kim loại sang trọng được thiết kế vô cùng tinh tế, đầu thu phiên bản 4K còn đặc biệt ấn tượng với kho nội dung độc đáo, đa dạng và hấp dẫn.

VTVcab ra mắt phiên bản đầu thu 4K đầu tiên

 Đầu thu ON FUTURE không chỉ hình ảnh sắc nét hơn so với chuẩn full HD.

Đại diện VTVcab cho biết, ON FUTURE  là thế hệ đầu thu có công nghệ vượt trội so với các dòng đầu thu trước. ON FUTURE với  tính năng gợi ý, dễ dàng tương tác với trên thiết bị di động, tiện lợi xem lại chương trình tại bất kỳ thời điểm nào, kết nối Wi-Fi, xem truyền hình mọi nơi mọi lúc trên mọi thiết bị.

VTVcab ra mắt phiên bản đầu thu 4K đầu tiên

Dễ dàng tương tác với thiết bị di động.

Đầu thu ON FUTURE còn được trang bị có lớp vỏ bằng kim loại mang đến sự mạnh mẽ, chắc chắn nhằm tránh tình trạng hư hỏng khi có va đập. Bên cạnh đó, với chức năng điều khiển bằng điện thoại (thay cho remote) tiện dụng của đầu thu người dùng có thể chủ động tiết kiệm điện năng tiêu thụ tại nhà khi xem truyền hình.

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật, người dân Việt Nam đã trang bị khá nhiều loại tivi thông minh, có khả năng kết nối trực tiếp với mạng Internet. Tivi thông minh kết hợp với đầu thu ON FUTURE của VTVcab sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí không giới hạn về thời gian và không gian của người dùng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận