Hình ảnh "ra oai" của Không quân Pakistan

Hình ảnh "ra oai" của Không quân Pakistan

Với trang bị đến hơn 1.000 máy bay, Không quân Pakistan sở hữu khả năng chiến đấu không thua kém mấy Ấn Độ.

Hinh anh
 Với dân số khoảng 200 triệu dân và nền khoa học kỹ thuật tương đối phát triển, Quân đội Pakistan đang dần vươn lên lấy vị thế của mình ở khu vực Châu Á dưới sự giúp sức của Trung Quốc và nhiều nước phương Tây. Nguồn ảnh: Sina.
Hinh anh
 Lực lượng Không quân Pakistan sử dụng nhiều trang thiết bị của nước ngoài bao gồm các máy bay chiến đấu của Mỹ, Trung Quốc, Pháp và Liên Xô cũ đều có mặt trong biên chế của lực lượng này. Nguồn ảnh: Sina.
Hinh anh
 Một số loại máy bay chiến đấu như JF-17 Thunder hay Hondu JL-8 còn là sản phẩm của sự hợp tác phát triển giữa lực lượng Không quân Pakistan và Không quân Trung Quốc. Nguồn ảnh: Sina.
Hinh anh
Trong tương lai gần, rất có thể phía Pakistan sẽ dần nắm được công nghệ và tự phát triển các chiến đấu cơ phản lực cho riêng mình. Nguồn ảnh: Sina.
Hinh anh
 Tính đến thời điểm hiện tại, phía Pakistan đã tự phát triển, sản xuất hàng loạt và đưa vào biên chế một loạt khoảng 10 loại máy bay không người lái khác nhau bao gồm cả các loại có vũ trang và không vũ trang. Nguồn ảnh: Sina.
Hinh anh
 Tổng cộng lực lượng Không quân Pakistan tính đến thời điểm năm 2016 có khoảng 65.000 người trong đó có 3000 phi công. Nguồn ảnh: Sina.
Hinh anh
 Lực lượng này có tổng cộng khoảng 1.032 chiếc phi cơ các loại tính cả các loại máy bay trực thăng. Nguồn ảnh: Sina.
Hinh anh
 Lực lượng chiến đấu chủ lực của Không quân Pakistan bao gồm tổng cộng 76 chiến đấu cơ đa năng F-16 Fighting Falcon và 85 chiến đấu cơ Mirage 5. Nguồn ảnh: Sina.

Tuấn Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận