Mê mẩn trang bị "khủng" lực lượng an ninh Nga

Mê mẩn trang bị "khủng" lực lượng an ninh Nga

Bộ Nội vụ Nga đã hợp tác với một số công ty quốc phòng của nước này phát triển hàng loạt trang bị dành cho lực lượng an ninh Nga.

Me man trang bi
 Theo Arms-Expo đưa tin cho hay, vào hôm 23/4 Bộ Nội vụ Nga đã khai mạc hội nghị-triển lãm Spetsekipirovka giới thiệu các mẫu vũ khí đặc biệt dành cho lực lượng An ninh Nga với sự hỗ trợ từ các công ty quốc phòng của nước này. Dù không được quy mô như các triển lãm an ninh khác nhưng Spetsekipirovka vẫn trưng bày khá đầy đủ các mẫu trang thiết bị dành cho lực lượng thực thi pháp luật ở Nga.

Me man trang bi
 Tuy nhiên trọng tâm của triển lãm lần này là giới thiệu các mẫu quân trang tương lai dành cho các đơn vị cảnh sát, lực lượng đặc nhiệm và các đơn vị hổ trợ tư pháp thuộc Bộ Nội vụ Nga. Trong ảnh là các mẫu ống ngắm dành cho các dòng súng được An ninh Nga sử dụng.

Me man trang bi
 Ngoài các công ty của Nga triển lãm Spetsekipirovka còn có sự tham dự của các công ty đến từ Châu Âu và một số quốc gia khác, chủ yếu là các công ty trong ngành chăm sóc y tế.

Me man trang bi
 Trong khi đó về trang bị vũ khí hầu hết lực lượng An ninh Nga đều sử dụng các mẫu súng trong nước cùng với đó là thiết bị hổ trợ đi kèm. Trước năm 2014, các công ty vũ khí của Châu Âu cũng có sự phát triển khá mạnh ở thị trường Nga với các hợp đồng cung cấp vũ khí cá nhân cho Bộ Nội vụ Nga hoặc lực lượng đặc biệt.

Me man trang bi
 Trong ảnh là một số mẫu trang bị dành cho lực lượng chống bạo động và đặc nhiệm chống khủng bố thuộc Bộ Nội vụ Nga.

Me man trang bi
 Một số thiết kế mặt nạ phòng độc được trưng bày tại Spetsekipirovka.

Me man trang bi
 Quân trang dành cho lực lượng người nhái và đổ bộ đường không.

Me man trang bi
 Các mẫu quân phục ngụy trang dành cho nhiều loại địa hình khác nhau.

Me man trang bi
 Được biết tham gia triển lãm lần Spetsekipirovka này có sự góp mặt của 64 công ty quốc phòng với hơn 1.820 dòng sản phẩm được trưng bày.

Trà Khánh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận