Tăng thiết giáp “khủng” của Nga, Liên Xô được rao bán tràn lan

Tăng thiết giáp “khủng” của Nga, Liên Xô được rao bán tràn lan

Nhà sản xuất xe tăng, xe bọc thép hàng đầu của Nga đang biến ước mơ sở hữu những "quái vật thép" của những người đam mê thành hiện thực.

Nhà sản xuất tăng nổi tiếng của Nga Uralvagonzavod đang sản xuất và rao bán trực tuyến những bản sao thu nhỏ của chiếc xe bọc thép hàng đầu mà Nga và Liên Xô từng sản xuất.
Điều này đồng nghĩa với việc, với một số tiền không quá cao, nhiều người có thể sắm một hoặc thậm chí là nhiều chiếc xe tăng trong bộ sưu tập phong phú của Uralvagonzavod.
Tang thiet giap “khung” cua Nga, Lien Xo duoc rao ban tran lan
Tăng T-34/85 
Theo thông báo trên trang web của công ty này, phiên bản thu nhỏ làm bằng tay của 19 loại xe tăng của Nga và Liên Xô đã có sẵn trên các gian hàng trực tuyến của công ty.
19 phiên bản có kích thước chỉ bằng 1/35 kích thước của hàng thật bao gồm các loại xe tăng hạng nặng từng làm mưa làm gió ở Thế chiến thứ II như IS-3M, KV-1 và KV-2 và các loại quái vật bọc thép hiện tại của Nga như T-34, T34/76, T34/85 và xe tăng hạng trung T-72B.
“Đối với những người yêu thích xe tăng hiện đại và các xe bọc thép, chúng tôi có thể cung cấp dòng T-90S, còn đối với xe tăng hỗ trợ chiến đấu, tất nhiên siêu tăng T-14 Armata sẽ là một lựa chọn không tệ", trang web của Uralvagonzavod giới thiệu.
Bên cạnh đó, Uralvagonzavod cũng cung cấp mô hình của pháo tự hành Msta-S, hệ thống phun lửa hạng nặng TOS-1A Buratino.
Mời quý độc giả xem video Căn cứ quân sự của Nga ở Bắc cực (nguồn Youtube):
Theo VTC News

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận