Theo dõi xe bọc thép kháng mìn mới của Nga chạy thử

Theo dõi xe bọc thép kháng mìn mới của Nga chạy thử

Thiết kế xe bọc thép kháng mìn mới của Nga được tiết lộ là có khả năng chịu được sức ép từ vụ nổ mìn nặng 12 tấn. 

Theo Sputnik, dòng xe bọc thép kháng mìn Patrol có khả năng chịu được vụ nổ mìn 12 tấn mà vẫn đảm bảo được an toàn cho những người ngồi trong xe. Mẫu xe này cũng được quảng cáo có khả năng cơ động rất cao trong mọi loại địa hình và có khả năng lội tuyết cũng như lội bùn.
Theo doi xe boc thep khang min moi cua Nga chay thu
 Mẫu xe Patrol đời mới của Nga. Nguồn ảnh: Sputnik.
Ngoài khả năng cơ động thì như tất cả các mẫu xe khác của Nga, Patrol thế hệ mới cũng có độ bền cực cao. Khả năng "nồi đồng cối đá" được thể hiện ở chỗ xe có thể hoạt động tốt trong môi trường điều kiện thời tiết từ 50 độ C cho tới âm 50 độ.
Đây là loại xe thiết giáp hộ tống hoặc thậm chí có thể sử dụng vào mục đích chiến đấu trong mọi địa hình bao gồm cả địa hình tác chiến phức tạp trong thành phố do nó có bán kính vòng cua chỉ tương đương với một chiếc SUV thông thường. Xe có thể chở được tối đa 10 người (tính cả lái xe) hoặc kéo được 1 tấn rưỡi hàng hóa. Trên xe cũng có nhiều hệ thống gắn vũ khí rất linh hoạt giúp tăng cường khả năng hỏa lực cho xe.
Theo doi xe boc thep khang min moi cua Nga chay thu-Hinh-2
 Mẫu xe có khả năng vượt địa hình khá tốt dù có chiều cao và tự trọng khá lớn. Nguồn ảnh: Sputnik.
Theo doi xe boc thep khang min moi cua Nga chay thu-Hinh-3
 Các ô cửa kính đều có lỗ để các tay súng ngồi phía trong tăng cường hỏa lực bao quát 360 độ quanh xe. Nguồn ảnh: Sputnik.
Hiện mẫu Patrol mới này đã thu hút được sự chú ý của Bộ Quốc phòng và Bộ An ninh nội địa Nga. Dự kiến mẫu xe thiết giáp của Nga này sẽ hoàn thành việc chạy thử nghiệm vào cuối năm nay và có mặt trên thị trường vào cuối sang năm.
Video chạy thử xe thiết giáp Patrol thế hệ mới của Nga. Nguồn: Sputnik.
Tuấn Anh (theo Sputnik)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận