Những điều cần lưu ý về việc sử dụng iOS mới nhất là gì

Những điều cần lưu ý về việc sử dụng iOS mới nhất là gì

Tính năng hiển thị thông báo mới sẽ được cập nhật cho iOS và iPadOS 16.4. Ảnh: idownloadblog.

Brady Eidson và Jen Simmons, tác giả của WebKit, đã viết một bài đăng mới trên blog của họ rằng ứng dụng có liên kết web có thể cho phép nhận thông báo miễn là nó có tương tác trực tiếp với người dùng.

"Người dùng iPhone và iPadOS 16.4 sẽ được yêu cầu cấp quyền truy cập vào ứng dụng được tạo từ liên kết web để gửi thông báo. Sau đó, người dùng có thể quản lý các quyền này trên mỗi ứng dụng trong phần Cài đặt thông báo ", hai tác giả của blog WebKit viết.

Tương tự như các app khác, 'thông báo từ ứng dụng được tạo thành từ liên kết web hoạt động. Chúng được hiển thị trên Màn hình, Trung tâm thông báo và Apple Watch đã được ghép nối'.

Theo The VergeKể từ chiếc iPhone đầu tiên, người dùng đã có thể bao gồm lối tắt đến các trang web trên màn hình chính. Các biểu tượng giống như ứng dụng được sử dụng để biểu thị chúng. Tuy nhiên, các ứng dụng dựa trên liên kết web không thể gửi email cho người dùng.

Apple sẽ bổ sung tính năng này cho iOS và iPadOS 16.4 để giúp người dùng tránh bỏ lỡ các thông báo quan trọng.

Tinh nang tren iOS 16.4 anh 1

iOS 16.4. Ảnh: Các app có liên kết app có thể hiển thị thông báo.IDG.

Màn hình, Trung tâm thông báo và Biểu ngữ là ba ví dụ về các ứng dụng web có thể được thiết kế để hiển thị thông báo, theo một bài viết trên blog. Chế độ Tập trung (Focus) cũng sẽ được hưởng lợi từ các thông báo.

Hiện tại, người dùng có thể cài đặt nhiều ứng dụng khác nhau từ liên kết web trên màn hình chính cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm cả sở thích cá nhân và công việc.The VergeNhận định bổ sung này cho iOS và iPadOS 16.4 rất có ích vì nó giúp việc quản lý thông báo trở nên đơn giản hơn.

Apple đã hứa hẹn sẽ điều chỉnh tính năng thông báo ứng dụng trong một thời gian dài. Tại sự kiện WWDC 2022, diễn ra vào tháng 6/2022, công ty đã thảo luận lần đầu tiên về chủ đề này. Phiên bản iOS và iPadOS 16.4 cho phép người dùng lưu các trang web và ứng dụng từ trình duyệt của bên thứ ba vào màn hình chính bên cạnh thông báo cho ứng dụng được tạo từ liên kết web.

Những người làm việc cho Apple đã ghi lại các sự kiện và nhân vật của họ bên trong công ty.

Đối với Apple, văn hóa bí mật luôn là một điều hiếm có. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và nỗ lực tạo ra những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉNhững trang sách và cuộc thảo luận của chúng tôi về việc xuất bản và xuất bản là những nguồn tài nguyên quý giá để thu hút khách du lịch., nơi các tác giả dành nhiều năm để tạo ra những câu chuyện hấp dẫn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận