Bình Định tập trung đào tạo kiến thức bảo mật cho cán bộ chuyên trách CNTT

Bình Định tập trung đào tạo kiến thức bảo mật cho cán bộ chuyên trách CNTT

Mới đây UBND tỉnh Bình Định đã ký ban hành Quyết định số 685/QĐ-UBND phê duyệt Chương trình ứng dụng CNTT trong hoạt động cơ quan Nhà nước tỉnh Bình Định năm 2017 với các mục tiêu như tập trung đầu tư nâng cấp hạ tầng kỹ thuật cho Trung tâm Dữ liệu của tỉnh; duy trì hoạt động hệ thống mạng nội đô kết nối các cơ quan Nhà nước cấp tỉnh và cấp huyện; phát triển các hệ thống phần mềm dùng chung của tỉnh và mở rộng triển khai đến các đơn vị cấp xã trên địa bàn tỉnh; và cung cấp các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 để phục vụ cho người dân và doanh nghiệp.

Trong 7 nhiệm vụ chính được nêu ra trong chương trình năm 2017 tất nhiên không thể thiếu nhiêm vụ: Ứng cứu sự cố, đảm bảo an toàn thông tin cho các dịch vụ công trực tuyến và các phần mềm dùng chung cho các cơ quan Nhà nước tỉnh Bình Định.

Bình Định cũng đặt nhiệm vụ cho năm 2017 là việc đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ về ứng dụng CNTT trong hoạt động các cơ quan Nhà nước của tỉnh, trong đó tập trung đào tạo nâng cao kiến thức về an toàn bảo mật thông tin cho cán bộ chuyên trách CNTT.

z1-binh-dinh-tap-trung-dao-tao-kien-thuc-bao-mat-cho-can-bo-chuyen-trach-cntt.jpg

Bình Định đặt nhiệm vụ cho năm 2017 là đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ về ứng dụng CNTT trong hoạt động các cơ quan Nhà nước của tỉnh, trong đó tập trung đào tạo nâng cao kiến thức về an toàn bảo mật thông tin cho cán bộ chuyên trách CNTT. Ảnh minh hoạ, nguồn sưu tầm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận