F5 Networks dẫn đầu Gartner Magic Quadrant 2017 về tường lửa ứng dụng Web

F5 Networks dẫn đầu Gartner Magic Quadrant 2017 về tường lửa ứng dụng Web

Theo đó, Gartner Magic Quadrant 2017 đã đánh giá công nghệ F5 Networks, mô-đun Application Security Manager có sự hoàn chỉnh cả về tầm nhìn và khả năng thực thi cao.

Đại diện F5 Networks cho biết: Web Application Firewalls (WAF- tường lửa dành cho ứng dụng) là giải pháp bảo mật dành cho các ứng dụng Web. WAF đưa ra phương thức chống lại các hoạt động như tấn công hệ thống, khai thác các lỗ hổng về giao thức. Bên cạnh đó, WAF còn cảnh báo về những lỗi ứng dụng mà các hacker có thể khai thác, đánh cắp thông tin, gây lỗi từ chối dịch vụ hoặc làm thay đổi giao diện của doanh nghiệp, tổ chức.

F5 Networks vốn được biết đến với tiềm lực và uy tín hàng đầu thế giới về lĩnh vực Mạng ứng dụng phân phối (Application Delivery Networking – AND). Đến nay, có đến 90% các công ty tài chính và viễn thông hàng đầu thế giới sử dụng sản phẩm và giải pháp của F5 Networks, như: CitiGroup, Prudential, ABN_AMRO, Bank Of America, AT&T, DoCoMo, China Mobile…

Việc được công nhận nằm trong top dẫn đầu Gartner Magic Quadrant 2017 về “tường lửa” cho ứng dụng web một lần nữa minh chứng cho điều này. Khảo sát khách hàng cho thấy F5 Networks được đánh giá rất cao về hiệu suất và chất lượng của các mô-đun bảo mật, bao gồm hệ thống bảo vệ chống tấn công xâm nhập, DDoS và API.

Báo cáo Gartner, F5 Networks, Gartner Magic Quadrant, tường lửa, Gartner Magic Quadrant 2017, ứng dụng web,
Ông Nguyễn Vĩnh Trường – Trưởng Văn phòng Đại diện tại Việt Nam của F5 Networks

Chia sẻ thêm về vấn đề này, ông Nguyễn Vĩnh Trường – Trưởng Văn phòng Đại diện tại Việt Nam của F5 Networks - cho biết: “Các ứng dụng của doanh nghiệp chạy trên mạng ngày càng nhiều và đa dạng. Để bảo vệ khách hàng, sản phẩm và giải pháp của F5 Networks không chỉ giải quyết bài toán nghiệp vụ mà còn đảm bảo cho các ứng dụng của doanh nghiệp trên mạng luôn được nhanh, bảo mật và có độ sẵn sàng cao, đồng thời giúp doanh nghiệp bảo toàn được vốn đầu tư”.

Bên cạnh đó, theo ghi nhận từ các nghiên cứu, khảo sát an ninh mạng, đa số các tấn công  số vụ tấn công hiện nay là nhằm vào ứng dụng.

Một trong những sáng tạo nổi bật của F5 Networks là BIG-IP®, một hệ thống có kiến trúc mô-đun với khả năng mở rộng và độ linh hoạt rất cao, có thể cho phép các tổ chức bổ sung thêm dung lượng và chức năng khi nhu cầu kinh doanh thay đổi - bao gồm cả khả năng bảo vệ chống lại các tấn công an ninh mạng đa lớp hiện đang ảnh hưởng tới rất nhiều tổ chức trên toàn thế giới.

Với việc truy cập các ứng dụng một cách dễ dàng, BIG-IP® góp phần nâng cao chất lượng trải nghiệm của người dùng cuối và nâng cao hiệu suất của lực lượng lao động.

Hệ thống sản phẩm BIG-IP lớn và có khả năng mở rộng cho phép khách hàng của F5 tích hợp WAF với tính năng quản lý quyền truy cập mạnh mẽ hoặc các tính năng về cân bằng tải, và để xây dựng một kiến trúc nhanh gọn bằng việc giải mã một lượt. Các thiết bị bảo mật này cung cấp các tuỳ biến, giải mã SSL tham chiếu đến các giải pháp bảo mật khác, hợp nhất khả năng tự học và xây dựng chính sách. Ngoài ra, khả năng để có được tầm nhìn tổng quát và cấu hình một số chính sách trong hệ thống quản lý trung tâm Big-IQ đối với WAF giúp cho các dự án quy mô lớn.

Có thể nói vị trí của F5 Networks trong Magic Quadrant phản ánh lòng tin của khách hàng đối với các giải pháp của F5 WAF, giúp bảo vệ ứng dụng của họ tại chỗ, liên tục, từ lớp cạnh cho đến trung tâm dữ liệu, từ Internet of Things đến trên đám mây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận