Facebook của nhóm Wolf Hacker xác nhận tấn công website VFF

Facebook của nhóm Wolf Hacker xác nhận tấn công website VFF

Facebook của nhóm Wolf Hacker xác nhận tấn công website VFF

Màn hình thông điệp của nhóm hacker trên website của VFF

Màn hình Website chính thức của Liên đoàn hiển thị đen thông báo trang web đã bị “wolf hacker” tấn công và hiển thị các dòng chữ Ả rập và tiếng Anh.

Các dòng chữ tiếng Anh có nội dung: “In Syria were living in a peace. Look!! What those Armed Terrorist Groups have done. They killed thousands of innocent Syrian civilians... we want to say that any one keeps silent today about what's happening in Syria, are involved in the bath of blood just like armed terrorist groups who are asking for having their fake freedom" the freedom of killing people". (Tạm dịch: “Syria đang sống trong một nền hòa bình. Hãy nhìn đi!! Nhìn những gì nhóm khủng bố vũ trang đã thực hiện. Họ đã giết hàng ngàn người dân Syria vô tội… chúng tôi muốn nói rằng bất kỳ ai giữ im lặng hôm nay về những gì đang xảy ra ở Syria thì coi như đã tham gia vào những hành động đẫm máu mà các nhóm khủng bố vũ trang thực hiện, những người đại diện cho sự tự do giả mạo “tự do giết chết con người”).

Dòng chữ Arâp có nội dung có thể tạm dịch là: "Syria đã biến thành Iraq thứ 2. Chúng tôi yêu đất nước của mình. Chúng tôi đều ủng hộ Bashar al-Assad (tổng thống Syria – PV) và sẽ không quên những liệt sỹ đã hy sinh. Chúng tôi không biết thương xót là gì, và cũng không hài lòng khi các người đe dọa quyền tự do ngôn luận, tự do của vương triều Althecar" (Tham khảo Google Translate).

Theo thông tin trên trang The Guardian, nhóm tin tặc Syria với cái tên Syrian Electronic Army (Quân đội điện tử của Syria - SEA) là những chiến binh ủng hộ tổng thống Assad với máy chủ website được đặt tại Syria. Nhóm này cho biết các tin tặc của mình được tổ chức thành các tiểu đoàn với những cái tên như Wolf, Pro và Shadow.

Nếu quả đúng Wolf Hackers là thành viên của nhóm SEA thì nhóm này là các tin tặc đứng sau nhiều vụ tấn công vào hàng loạt các trang tin truyền thông của Mỹ như Washington Post, CNN và Time. Hiện chưa rõ vì sao nhóm hacker này lại chọn website của VFF để tấn công.

Facebook của nhóm Wolf Hacker xác nhận tấn công website VFF

Tài khoản Facebook mang tên Wolf Hackers tự nhận đã gây ra vụ tấn công vào website VFF

Trong ngày hôm nay, Facebook của Wolf Hackers cũng đưa thông tin xác nhận tấn công hàng loạt những trang web như:

ascendeongroup.com,

crm.dsscoa.com,

gurrerifamily.com,

infolapak303.com,

personaltrainingcharlotte.com,

techsupremos.com,

c2cpanetwork.com.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận