Fortinet dẫn đầu danh sách Magic Quadrant 2018 về giải pháp Tường lửa

Fortinet dẫn đầu danh sách Magic Quadrant 2018 về giải pháp Tường lửa

Cụ thể, Fortinet được công nhận là đơn vị dẫn đầu trong bảng xếp hạng Magic Quadrant của Gartner về mảng Tường lửa Doanh nghiệp. Báo cáo năm 2018 đã công nhận việc Fortinet hoàn thành mục tiêu, tầm nhìn của mình cũng như công nhận khả năng chinh phục kế hoạch của công ty.

Fortinet, Magic Quadrant, Fortinet Security Fabric, giải pháp tường lửa, Magic Quadrant 2018,

Là nền tảng của hệ thống Fortinet Security Fabric, Tường lửa Doanh nghiệp FortiGate là giải pháp duy nhất sở hữu phạm vi, khả năng tự động hóa và hiệu suất cần thiết để bảo vệ các chi nhánh, cơ sở, trung tâm dữ liệu, phân đoạn mạng nội bộ và môi trường điện toán đa đám mây.

Fortinet đã tập trung vào cách tiếp cận toàn diện cho phép các công ty triển khai một giải pháp duy nhất, được tích hợp trên toàn bộ không gian mạng được phân bổ. Giải pháp Tường lửa Doanh nghiệp FortiGate của Fortinet là trọng tâm của hệ thống Fortinet Security Fabric, được thiết kế riêng để hợp nhất và tự động hóa phản hồi đa tầng đối với các mối nguy hại, đồng thời thực hiện khả năng tường lửa thế hệ mới ưu việt.

Ông John Maddison, Phó chủ tịch cấp cao, phụ trách Sản phẩm và Giải pháp của Fortinet cho biết: “Chúng tôi tin rằng sự công nhận này sẽ chứng minh cho những nỗ lực của chúng tôi hướng đến việc cung cấp cho các khách hàng doanh nghiệp sự bảo vệ mạnh mẽ nhất, có phạm vi rộng nhất và tự động hóa nhạy bén nhất trên toàn bộ các bề mặt dễ bị tấn công”.

Theo đại diện Fortinet, các khách hàng sử dụng giải pháp Tưởng lửa Doanh nghiệp FortiGate đã "tặng" 508 đánh giá 5 sao và tổng cộng 990 phản hồi trên khảo sát Gartner Peer Insights – đạt số lượng đánh giá tích cực cao nhất trên bảng xếp hạng các công ty cung cấp giải pháp Tường lửa Doanh nghiệp tính đến ngày 6/10/2018. Nhờ đó, Fortinet cũng vinh dự nhận giải thưởng “Công ty cung cấp giải pháp Tường lửa cho doanh nghiệp được Khách hàng yêu thích nhất năm 2018 trên Gartner Peer Insights”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận