Gartner: F5 Networks dẫn đầu về tường lửa cho ứng dụng web

Gartner: F5 Networks dẫn đầu về tường lửa cho ứng dụng web

Gartner: F5 Networks dẫn đầu về tường lửa cho ứng dụng web

Ông Nguyễn Vĩnh Trường, Trưởng Văn phòng Đại diện tại Việt Nam của F5 Networks.

Gartner Magic Quadrant 2017 đã đánh giá công nghệ F5 Networks, modul Application Security Manager có sự hoàn chỉnh về tầm nhìn và khả năng thực thi cao.

Web Application Firewalls (tường lửa dành cho ứng dụng) là giải pháp bảo mật toàn diện dành cho các ứng dụng Web với phương thức chống lại các hoạt động như tấn công hệ thống, khai thác các lỗ hổng về giao thức.

Bên cạnh đó, tường lửa dành cho ứng dụng còn cảnh báo về những lỗi ứng dụng hacker có thể khai thác, đánh cắp thông tin, gây lỗi từ chối dịch vụ hoặc làm thay đổi giao diện của doanh nghiệp, tổ chức.

Hiện có đến 90% các công ty tài chính và viễn thông hàng đầu thế giới sử dụng sản phẩm và giải pháp của F5 Networks như CitiGroup, Prudential, ABN - AMRO, Bank Of America, AT&T, DoCoMo, China Mobile…

Theo ông Nguyễn Vĩnh Trường, Trưởng Văn phòng Đại diện tại Việt Nam của F5 Networks: Hiện nay các ứng dụng của doanh nghiệp chạy trên mạng ngày càng nhiều và đa dạng. Để bảo vệ khách hàng, sản phẩm và giải pháp của F5 Networks không chỉ giải quyết bài toán nghiệp vụ mà còn đảm bảo cho các ứng dụng của doanh nghiệp trên mạng luôn được nhanh, bảo mật và có độ sẵn sàng cao, đồng thời giúp doanh nghiệp bảo toàn được vốn đầu tư.

“Đa số các tấn công  số vụ tấn công hiện nay là nhằm vào ứng dụng. Cùng đó xu thế khách hàng chuyển lên đám mây ngày càng nhiều. Vì thế, các ứng dụng mà họ sử dụng sẽ càng phải nhanh hơn, an toàn hơn. F5 có vị thế thích hợp để hỗ trợ bảo vệ các doanh nghiệp từ lớp cạnh cho đến trung tâm dữ liệu, từ Internet of Things đến đám mây…”, ông Trường nói.

Một trong những sáng tạo nổi bật của F5 Networks là BIG-IP, một hệ thống có kiến trúc modul với khả năng mở rộng và độ linh hoạt rất cao, có thể cho phép các tổ chức bổ sung thêm dung lượng và chức năng khi nhu cầu kinh doanh thay đổi - bao gồm cả khả năng bảo vệ chống lại các tấn công an ninh mạng đa lớp hiện đang ảnh hưởng tới rất nhiều tổ chức trên toàn thế giới.

Giải pháp có thể ứng dụng đa chiều vào việc bảo vệ các ứng dụng web công cộng và nội bộ khi được triển khai cục bộ hoặc từ xa. Web Application Firewalls bảo vệ các ứng dụng web và API chống lại các cuộc tấn công khác nhau, đặc biệt là tấn công DoS.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận