Giải pháp Thành phố An toàn eLTE cho an ninh công cộng

Giải pháp Thành phố An toàn eLTE cho an ninh công cộng

eLTE SafeCity là giải pháp giúp tăng cường an toàn, cung cấp cho các chính phủ và khách hàng các mạng di động tổng thể hỗ trợ hội tụ dịch vụ, đa cảm biến, và đám mây an ninh di động.

Sự phát triển kinh tế đô thị nhanh và mức sống đô thị ngày càng tăng cao đồng nghĩa với việc bảo vệ an toàn người dân và tài sản của họ một cách hiệu quả là một thách thức ngày càng tăng đối với các cơ quan chính phủ trong việc quản lý thành phố, quản lý sự kiện và kiểm soát các tình huống khẩn cấp. Các mạng truyền thông băng hẹp truyền thống với dịch vụ thoại cơ bản sẽ là không đủ để đáp ứng nhu cầu của các hệ thống mạng trong tương lai.

Giải pháp Thành phố An toàn eLTE cho an ninh công cộng - Ảnh 1.

Khu trưng bày giải pháp eLTE SafeCity của Huawei tại Triển lãm Critical Communications World 2017

Thành phố an toàn eLTE (eLTE SafeCity) là giải pháp do Huawei giới thiệu, bao gồm đường trục băng thông rộng eLTE tổng thể, các ứng dụng dữ liệu băng rộng, video di động, mạng trục video di động và các sản phẩm phụ trợ. Giải pháp eLTE SafeCity có các tính năng chính sau đây, cung cấp cho người dùng một dịch vụ lệnh toàn diện.

Đảm bảo kết nối di động và chính xác cho sự an toàn đô thị

Giải pháp eLTE SafeCity tích hợp các dịch vụ thoại, video, dữ liệu, hệ thống thông tin địa lý và hệ thống điều khiển, giám sát các căn hộ và truyền phát tất cả trong một hệ thống mạng. Nó có thể kết hợp các nguồn lực dịch vụ hiện có và tích hợp các loại mạng truyền thông khác nhau, dù là mạng công cộng hay mạng tư nhân, mạng băng thông rộng hay băng hẹp, mạng hữu tuyến hay vô tuyến. Nó bao gồm các giải pháp lệnh đám mây cho nhiều loại dịch vụ.

Giải pháp dựa trên nền tảng công nghệ 4G/4.5G cho phép các cuộc gọi nhóm được thiết lập trong vòng 300 ms và độ trễ không quá 150 ms, cả hai đều đạt tốc độ kỷ lục trong ngành. Hàng loạt các thiết bị đầu cuối đường trục từ cấp cao đến thấp cấp và trung gian hiện đã sẵn sàng với các sản phẩm phụ trợ được chứng nhận IP67 như micro và hệ thống camera. Tất cả các sản phẩm được thiết kế để chịu được môi trường khắc nghiệt, bụi bẩn, ẩm ướt và chống sốc. Ngoài ra, giải pháp eLTE eFEC của Huawei cho các yêu cầu khẩn cấp có thể dễ dàng triển khai trong vòng 15 phút. Đây là giải pháp lý tưởng cho các dịch vụ an toàn, cứu trợ thiên tai, tuần tra biên giới, ứng phó khẩn cấp và sửa chữa khẩn cấp.

Giải pháp video di động eLTE dành cho giám sát

Băng tần là điều quan trọng cho truyền thông vô tuyến. Trong một số trường hợp nhất định, việc sử dụng băng tần được cấp phép hạn chế là sự lựa chọn duy nhất. Giải pháp được cấp phép eLTE của Huawei cho phép người dùng đạt được tốc độ truyền tải video trong một số trường hợp lên đến 120 km/h. Giải pháp cho phép xây dựng mạng lưới nhanh và đường trục video cho các kịch bản cố định, trung bình và tốc độ thấp. 

Sử dụng các công nghệ tiên tiến như miễn suy đoán, chứng thực hai chiều và mã hóa giao diện vô tuyến, giải pháp eLTE-U đảm bảo truyền tải dữ liệu ổn định và đáng tin cậy. Nó sử dụng các trạm thu phát sóng tất cả-trong-một nhỏ gọn, đủ nhỏ để lắp đặt trên tường và cột, cắt giảm chi phí đào đường ống và lắp đặt đường cáp. Việc triển khai nhanh chóng các hệ thống mạng giám sát bằng video trên các đường phố thương mại, các nút giao thông, và quảng trường đảm bảo sự giám sát không ngừng nghỉ.

Lê Duy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận