Giữa "bão" ransomware, hãng bảo mật Anh giới thiệu trình diệt virus mới

Giữa "bão" ransomware, hãng bảo mật Anh giới thiệu trình diệt virus mới

Hãng bảo mật BullGuard của Anh vừa giới thiệu các giải pháp diệt virus đa tính năng mới, trong đó nhấn mạnh vào khả năng phòng chống bị mất dữ liệu do ransomware (mã độc mã hóa dữ liệu đòi tiền chuộc) gây ra, khả năng bảo vệ an toàn cho trẻ em trên môi trường internet, khả năng tìm kiếm thiết bị bị mất cắp, các tính năng bảo vệ toàn diện cho hệ sinh thái Internet of Things,...

Giữa

Giao diện BullGuard Antivirus phiên bản dành cho máy tính.

Giữa

Giao diện của phiên bản dành cho thiết bị di động.

Ngoài phiên bản dành cho máy tính, BullGuard còn có phiên bản dành cho thiết bị di động. Phiên bản sử dụng cho máy tính có những tính năng nổi bật như quản lý trẻ em - ngăn chặn trẻ tiếp cận những nội dung không phù hợp, tự động tối ưu hóa máy tính ngay từ bước cài đặt. Đồng thời, các dữ liệu trong máy tính đều được mã hóa và sao lưu trực tuyến lên tài khoản Dropbox, Google Drive hoặc OneDrive, tránh việc mất dữ liệu khi có phần mềm độc hại tấn công.

Phiên bản dành cho điện thoại giúp người dùng có thể quản lý được tin nhắn, cuộc gọi, ứng dụng. Bên cạnh đó, một đặc tính đáng chú ý là phụ huynh có thể kiểm soát các hoạt động trên điện thoại di động của con trẻ, ngăn ngừa trẻ tiếp cận những nội dung không phù hợp, bảo vệ sự an toàn cho trẻ. BullGuard còn có khả năng sao lưu và phục hồi dữ liệu, tạo thuận lợi hơn cho người dùng trong việc xử lý thông tin. Thông qua ứng dụng đã cài đặt, người dùng cũng có thể quản lý thông tin cá nhân của mình ngay khi thiết bị thất lạc hoặc mất trộm.

Theo hãng này, phần mềm diệt virus BullGuard đã có hơn 53 triệu người dùng đăng ký và có quy mô rộng khắp trên toàn thế giới với trụ sở chính đặt tại London (Anh), 8 văn phòng đại diện đặt tại Úc, Bỉ, Đan Mạch, Pháp, Đức, Romania, Thụy Điển và Mỹ. Đặc biệt, BullGuard đã có phiên bản Việt hóa và hiện đang có phiên bản dùng thử 90 ngày (dành cho tất cả mọi người) hay dùng thử 6 tháng (giới hạn 10.000 bản dành cho một số nhóm người dùng đặc biệt).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận