Kaspersky Lab thắng lớn tại Giải thưởng Quản lí Thông tin Mạng lưới châu Á 2018

Kaspersky Lab thắng lớn tại Giải thưởng Quản lí Thông tin Mạng lưới châu Á 2018

Kaspersky Lab vừa giành chiến thắng 2 hạng mục do NetworkWorld Asia, 100 giám đốc CNTT và các nhà quản lý trung tâm dữ liệu và an ninh khu vực châu Á - Thái Bình Dương bình chọn. Đây là lần thứ hai Kaspersky Lab giành được giải thưởng Giải pháp an ninh mạng tại Giải thưởng Quản lý thông tin Mạng lưới châu Á 2018.

Kaspersky Lab thắng lớn tại Giải thưởng Quản lí Thông tin Mạng lưới châu Á 2018

Giám đốc điều hành Kaspersky Lab Asia Pacific cho biết rất vinh dự khi chiến thắng trong hạng mục Bảo vệ trước APT và Quản lý vòng đời Mối đe dọa. Chiến thắng này công nhận cách tiếp cận đa tầng của Kaspersky Lab nhằm giúp các doanh nghiệp thực hiện một chiến lược bảo mật chống lại các cuộc tấn công mục tiêu và các mối đe dọa cấp cao. Kaspersky Lab luôn tiên phong giúp đỡ doanh nghiệp, kết hợp giải pháp với chiến lược an ninh của họ để chống lại mối đe doạ cấp cao và tấn công mục tiêu. Giải thưởng cho thấy chiến lược của Kaspersky Lab đang hoạt động hiệu quả.

Giải thưởng Quản lý thông tin NetworkWorld Asia được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012, công nhận các giải pháp quản lý dữ liệu, bảo mật và lưu trữ hàng đầu châu Á cho những tiến bộ vượt bậc trong những năm qua, với nhiều hạng mục từ dữ liệu, IoT, an ninh mạng, điện toán đám mây đến trí thông minh nhân tạo (AI).

Victor Ng, Biên tập viên tổ chức doanh nghiệp tại Questex Asia, nhà sản xuất NetworkWorld Asia và nhà tổ chức Giải thưởng quản lý thông tin cho biết trong những năm qua, Kaspersky Lab đã chứng minh cách tiếp cận sáng tạo của mình trong việc đáp ứng nhu cầu an ninh mạng của các tổ chức ở châu Á - Thái Bình Dương trong bối cảnh các mối đe dọa phát triển không ngừng. Sự bảo vệ tổng quát và toàn diện ngày càng cần thiết khi các mối đe dọa an ninh mạng ngày một trở nên tinh vi hơn.

Cũng trong năm thứ 5 liên tiếp, Kaspersky Lab nằm trong top 3 chỉ số bảo mật mạng, đứng vị trí đầu tiên 72 lần trong số 86 bài kiểm tra và đánh giá độc lập, và thuộc top 3 hoàn thành trong 91% thời gian. Những kết quả này đã củng cố vị trí của công ty với tư cách là nhà lãnh đạo ngành, vì khả năng bảo vệ người dùng bằng các giải pháp bảo mật tốt nhất và cung cấp bảo vệ chất lượng cao chống lại các mối đe dọa đã biết, chưa biết và cấp cao.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận