Kaspersky nâng cao hiểu biết cho doanh nghiệp về mã độc tống tiền

Kaspersky nâng cao hiểu biết cho doanh nghiệp về mã độc tống tiền

Sự bùng phát của mã độc tống tiền WannaCry có thể gọi là một cuộc tấn công mạng đòi tiền chuộc với quy mô lớn nhất lịch sử, nhằm vào hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có cả Việt Nam.

Trước tình hình hoành hành của mã độc bắt cóc dữ liệu tống tiền (ransomware) trong thời gian gần đây, Kaspersky Việt Nam quyết định tổ chức hội thảo chuyên đề "Kaspersky Ransomware workshop 2017" cho các doanh nghiệp tại TP HCM và Hà Nội. Hội thảo này sẽ diễn ra vào sáng 13-6 tại TP HCM và sáng 15-6 tại Hà Nội.

Kaspersky nâng cao hiểu biết cho doanh nghiệp về mã độc tống tiền - Ảnh 2.

Mã độc tống tiền Ransomware đang hoành hành hiện nay, là mối lo âu của các doanh nghiệp

Vào ngày 12-5-2017 vừa qua, một đợt tấn công bắt dữ liệu rộng rãi nhằm vào nhiều tổ chức trên thế giới đã xảy ra. Trong thời đại ransomware ngày càng phát triển nhanh chóng và nguy hiểm, việc bảo vệ các tổ chức, doanh nghiệp để tránh khỏi các cuộc tấn công mạng có mục đích là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa hiểu rõ cũng như ý thức được về tầm nguy hiểm của các mã độc bắt cóc dữ liệu hiện nay. 

Kaspersky mong muốn qua sự kiện này, chia sẻ với các doanh nghiệp những hiểu biết của chúng tối về cách thức hoạt động của mã độc WannaCry, qua đó thấy được các nguy cơ mà mã độc tống tiền có thể tiếp cận dữ liệu của các doanh nghiệp hiện nay như thế nào. Đồng thời, Kaspersky mong muốn chia sẻ các khuyến cáo cũng như hướng dẫn cách thức ngăn ngừa, phòng chống các loại mã độc tinh vi nhất từ các chuyên gia của Kaspersky.

Các doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia tại đây.

Lê Duy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận