Money Lover hỗ trợ cảnh báo giao dịch ngân hàng gian lận

Money Lover hỗ trợ cảnh báo giao dịch ngân hàng gian lận

Với tính năng cảnh báo gian lận, ứng dụng Money Lover sẽ giúp phát hiện và cảnh báo người dùng những giao dịch ngân hàng bất thường để người dùng có thể nhanh chóng xử lý hủy giao dịch kịp thời tránh khỏi bị mất tiền.

Chức năng này dựa trên hai cơ chế hoạt động trong việc ứng dụng công nghệ phân tích dữ liệu tối ưu nhất hiện nay để phát hiện những giao dịch bất thường so với thói quen chi tiêu của người dùng đồng thời dựa trên tính cộng đồng mỗi người dùng khi phát hiện giao dịch bất thường sẽ nhấn nút cảnh báo tới toàn bộ cộng đồng nhận được giao dịch đó.

Trước đó, để giúp người dùng đơn giản hóa việc quản lý chi tiêu, Money Lover đã chính thức cho ra mắt tính năng Ví liên kết hỗ trợ ghi chép giao dịch tự động giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi chi tiêu qua thẻ ngân hàng và các dịch vụ trực tuyến ngay trên điện thoại và máy tính.

Được thành lập vào năm 2012, Money Lover là ứng dụng quản lý chi tiêu trên điện thoại thông minh và máy tính đầu tiên cho phép tự động ghi chép giao dịch từ ngân hàng và dịch vụ. Money Lover cũng là một trong những phần mềm điện thoại đầu tiên tại Việt Nam được Google xếp hạng Editor's Choice - top những ứng dụng được Google đánh giá cao trên Google Play store đồng thời liên tục là ứng dụng đứng số 1 về quản lý tài chính tại các thị trường Mỹ, Thái Lan, Italy, Nga... với hơn 5 triệu lượt tải trên toàn thế giới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận