Startup Cystack trở thành hội viên thứ 131 của Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam

Startup Cystack trở thành hội viên thứ 131 của Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam

Startup Cystack trở thành hội viên thứ 131 của Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam

Lễ công bố quyết định và trao chứng nhận của VNISA cho các hội viên mới vừa được tổ chức hôm qua, ngày 23/1/2018 tại Hà Nội.

Mười ba thành viên mới của Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam gồm có: Công ty cổ phần Dịch vụ di động trực tuyến; Công ty cổ phần Chữ ký số NewCA ; Công ty TNHH Viettel-CHT 5; Công ty cổ phần công nghệ thẻ Nacencomm; Tổng công ty Viễn thông Viettel; Tổng công ty Dịch vụ viễn thông; Công ty TNHH Netpoleon Việt Nam; Công ty cổ phần Chữ ký số VINA 10. Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Thái Sơn; Công ty cổ phần Chứng số An toàn; Công ty Cổ phần công nghệ tin học EFY Việt Nam; Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Hưng Phát; Công ty cổ phần Cystack Việt Nam.

Lễ công bố quyết định và trao chứng nhận của VNISA cho các hội viên mới vừa được tổ chức hôm qua, ngày 23/1/2018 tại Hà Nội.

Được thành lập năm 2007, VNISA là tổ chức xã hội nghề nghiệp phi lợi nhuận đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực bảo mật thông tin được nhà nước Việt Nam công nhận. Hiệp hội tập hợp các cá nhân, tổ chức làm công tác nghiên cứu giảng dạy, ứng dụng và phát triển an toàn thông tin nhằm hướng dẫn thực hiện các chủ trương đường lối của nhà nước trong việc ứng dụng và phát triển kỹ thuật, công nghệ, an toàn thông tin, đưa ra đề xuất, khuyến nghị với cơ quan quản lý nhà nước trong việc xây dựng cơ chế chính sách phát triển ngành.

Trong năm 2017, VNISA đã kết nạp thêm được 20 hội viên tập thế. Với việc kết nạp thêm 13 hội viên mới, hiện tổng số hội viên của VNISA trong cả nước đã được nâng lên 131. Cùng ngày 23/1/2018, bên cạnh việc trao quyết định cho các hội viên mới, VNISA cũng chính thức ra mắt Câu lạc bộ chữ ký số và chứng thực điện tử Việt Nam (VCDC) trực thuộc Hiệp hội.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Trần Quang Chiến, CEO của CyStack, một trong 13 thành viên mới của VNISA cho biết, việc gia nhập Hiệp hội là một bước tiến trong kế hoạch phát triển của CyStack. “Chúng tôi mong muốn sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với các thành viên khác của Hiệp hội là các doanh nghiệp, tổ chức để cùng nhau nghiên cứu, sáng tạo ra các sản phẩm an ninh mạng hữu ích do người Việt Nam làm chủ. Cũng như thực hiện các công việc ý nghĩa giúp nâng cao nhận thức và giảm thiểu thiệt hại cho cộng đồng người dùng Internet Việt Nam.”, ông Trần Quang Chiến nói.

CyStack là một công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ được sáng lập bởi một nhóm chuyên gia trẻ có nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu về an ninh mạng. Với mong muốn ứng dụng công nghệ để giải quyết các vấn đề của xã hội, ngày 9/1/2018, CyStack cho ra mắt nền tảng bảo mật toàn diện cho ứng dụng web (CyStack Platform), một sản phẩm cung cấp đầy đủ các tính năng giúp tăng cường bảo mật cho các website: quét lỗ hổng bảo mật (Scanning); giám sát an ninh liên tục 24/7 (Monitoring); quét và làm sạch mã độc trên website (Responding); giải pháp tường lửa ngăn chặn tấn công (Web Application Firewall).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận