Trả lời câu hỏi an ninh mạng có cơ hội trúng Bphone 64GB

Trả lời câu hỏi an ninh mạng có cơ hội trúng Bphone 64GB

Bphone 64 GB, bộ phần mềm Bkav Pro và Bkav Mobile Security sẽ được Tập đoàn công nghệ Bkav dùng làm phần thưởng thu hút người dùng cá nhân tham gia trả lời khảo sát để nắm được mức độ an toàn thông tin hiện nay.

Trả lời câu hỏi an ninh mạng có cơ hội trúng Bphone 64GB

Bkav vừa phát động một cuộc khảo sát đánh giá tình hình an ninh mạng ở Việt Nam dành cho người dùng cá nhân từ ngày 21/11 đến hết 30/11/2016, nhằm mục tiêu nâng cao các biện pháp phòng chống virus máy tính và triển khai giải pháp an ninh mạng trong thời gian tới.

Trong cuộc khảo sát, Bkav đã đặt ra 12 câu hỏi để nắm được tình hình an ninh mạng hiện nay, ví dụ như "Bạn gặp khoảng bao nhiêu sự cố do virus máy tính hoặc các phần mềm độc hại gây ra trong năm qua", hay "Trong năm qua, ổ đĩa USB của bạn có từng bị nhiễm virus hoặc các phần mềm độc hại không". Bên cạnh đó Bkav cũng cho thấy mong muốn hiểu rõ thói quen và mức độ cẩn trọng an toàn thông tin của người dùng phổ thông hiện nay, thông qua các câu hỏi như "Khi nhận được email có đính kèm file văn bản (file Word, PDF, PowerPoint…), bạn sẽ làm gì", hay "Bạn thường đặt mật khẩu theo những nguyên tắc nào"…

Đặc biệt, để khích lệ những người tham gia, năm nay phía Bkav cho biết sẽ trao 01 giải Nhất là 01 chiếc điện thoại Bphone 64GB kèm ốp lưng có tổng trị giá 14,558  triệu đồng cho độc giả tham gia trả lời và dự đoán đúng nhất tổng số người tham gia chương trình đánh giá này. Bên cạnh đó sẽ có thêm 10 giải phụ là bộ sản phẩm Bkav bao gồm phần mềm Bkav Pro và Bkav Mobile Security dành cho 10 độc giả có kết quả dự đoán đúng nhất tiếp theo.

Trả lời câu hỏi an ninh mạng có cơ hội trúng Bphone 64GB

Chương trình Đánh giá tình hình An ninh mạng tại Việt Nam (dành cho người dùng cá nhân) sẽ diễn ra từ 21/11 cho đến hết ngày 30/11/2016, bạn có thể click vào đây để tham gia đánh giá và nhớ điền thông tin chi tiết để có cơ hội trúng thưởng Bphone.

Với diễn biến nhanh và phức tạp của vấn đề an toàn, an ninh thông tin, quả thật các công ty bảo mật như Bkav sẽ phải thường xuyên cập nhật thực trạng mới, nhất là khi nhận thức của người dùng chưa thực sự cao. Theo thống kê quý III từ hệ thống giám sát virus toàn cầu của Bkav (tổng kết vào tháng 10/2016), trung bình hàng ngày có tới hơn 7.000 dòng mã độc ăn cắp thông tin (trojan) mới xuất hiện trên thế giới, tăng gần 2 lần so với cùng kỳ năm 2015. Chỉ số này cho thấy trojan đã trở thành loại mã độc được phát tán nhiều nhất trên toàn cầu, vượt qua các loại mã độc quảng cáo bất hợp pháp (26,7%) và gửi tin nhắn đến đầu số tính phí (16%).

G.L

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận