Website của Ford và Chevrolet Việt Nam bị hacker tấn công

Website của Ford và Chevrolet Việt Nam bị hacker tấn công

Website của Ford và Chevrolet Việt Nam bị hacker tấn công

Websiter của Chevrolet Việt Nam

Website của 2 thương hiệu xe Mỹ Ford và Chevrolet Việt Nam đang bị một nhóm hacker tấn công. Hiện, khi truy cập 2 website này, trên màn hình chỉ hiển thị lời nhắn của hacker.

Theo thông tin được nhiều người dùng phản ánh, sáng nay, 2/11, người dùng không truy cập được vào trang web của Ford và Chevrolet Việt Nam và các website này hiện đang nằm trong tầm ngắm của một nhóm hacker.

Cho đến thời điểm hiện tại, khi truy cập trang web của Ford Việt Nam (tại địa chỉ www.ford.com.vn) và Chevrolet (tại địa chỉ www.chevrolet.com.vn), thông tin hiển thị là màn hình đen và dòng tin nhắn của nhóm hacker này: We Just Want To Have Some Fun (tạm dịch: Chúng tôi chỉ muốn vui vẻ một chút).

Thậm chí, nhóm hacker này cũng để lại các thông tin cụ thể về nhóm mình với lời nhắn "We are Turkish Hackers!" trong đó có thông tin về tên và cả địa chỉ trên Twitter.

Được biết, nhóm hacer này có tên JRB với 3 thành viên mang tên Jonturk75 & RootDevilz và Bozkurt97 đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Thậm chí, nhóm này cũng để lại địa chỉ công khai trên Twitter.

Theo thông tin, nhóm hacker này đã từng nhắm đến loạt các tên tuổi lớn như CNN hay Reuters.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận