Xiaomi trình diễn các sản phẩm IoT phục vụ đời sống

Xiaomi trình diễn các sản phẩm IoT phục vụ đời sống

Theo đó, sử dụng smartphone Mi 8 làm trung tâm của hệ sinh thái, Mi Apartment trưng bày loạt thiết bị gia dụng quen thuộc của mọi gia đình nhưng được thiết kế cách tân, tích hợp các cảm biến và Bluetooth, cho phép người dùng có thể theo dõi và điều khiển thiết bị này bất cứ đâu trong khuôn viên nhà..

Ông Jack Yung, Giám đốc Xiaomi tại Việt Nam cho biết: “Mi Apartment đã cho khách tham quan thấy cách họ có thể làm việc, sống và giải trí trong một hệ sinh thái các sản phẩm kết nối với nhau và mang lại sự thoải mái thật sự của một căn hộ thông minh.”

Theo ghi nhận của phóng viên PC World Vietnam, không gian trải nghiệm Mi Apartment được chia ra làm nhiều khu vực tương ứng với các khuôn viên chính của ngôi nhà gồm: phòng khách, bếp, phòng ngủ,.., mỗi khu vực đều được trưng bày các sản phẩm liên quan.

Cụ thể, với khu vực phòng khách là những thiết bị gia dụng thông dụng nhất như TV, router, quạt, máy hút ẩm,… với kiểu dáng đẹp mắt, tất cả đều được tích hợp cảm biến, Bluetooth và cho phép người dùng điều khiển từ xa.

Cũng tại đây, XiaoMi còn trưng bày máy hút bụi Mi Robot Vacuum để đảm bảo sự sạch sẽ cho ngôi nhà của bạn; máy lọc không khí Mi Air Purifier, hoặc tận hưởng những bộ phim bom tấn ngay tại gia với chất lượng trình chiếu như ngoài rạp với mẫu máy chiếu Mi Laser Projector 150.

Trong khi đó, khu vực bếp sẽ có máy lọc nước Mi Water Purifier để mang lại nguồn không khí và nước tinh khiết nhất cho cả gia đình, nồi cơm điện có thể tùy chỉnh chế độ nấu và hẹn giờ từ điện thoại,…

Được biết, các sản phẩm trong hệ sinh thái của Xiaomi hiện được bày bán tại các cửa hàng Mi Store ủy quyền tại Việt Nam, cũng như các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki. Mi House Việt Nam là nhà phân phối chính thức các sản phẩm hệ sinh thái Xiaomi trên toàn quốc.

Ngoài ra, vào ngày 1/8, máy hút bụi Mi Robot Vacum Cleaner sẽ chính thức được bán với mức giá là 7,292 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận