Amazon Prime Video chính thức "cập bến" Apple TV

Amazon Prime Video chính thức "cập bến" Apple TV

Amazon Prime Video chính thức cập bến Apple TV

Cuối cùng thì tin đồn đã trở thành sự thật: Dịch vụ xem phim trực tuyến Amazon Prime Video sẽ chính thức xuất hiện trên Apple TV từ cuối năm nay. Như vậy, người dùng Apple TV sẽ có thể xem các nội dung gốc chỉ có trên dịch vụ của Amazon như Transparent, Bosch, Mozart in the Jungle, Catastrophe và nhiều hơn nữa.

Theo CEO Tim Cook, cuối năm nay cũng là lúc Táo khuyết sẽ công bố chi tiết hơn về những tính năng mới của tvOS. Công bố về sự xuất hiện của Amazon Prime Video cũng chính là điểm nhấn duy nhất dành cho Apple TV tại WWDC năm nay, không giống mọi năm khi hãng luôn tiết lộ một vài tính năng nào đó trước khi công bố chính thức.

Theo TheVerge, sự xuất hiện của Amazon Prime Video trên Apple TV cho thấy căng thẳng giữa Amazon và Apple đã chấm dứt. Trước đây, CEO Amazon Jeff Bezos từng nói rằng cả hai "không thể đạt được thỏa thuận kinh doanh" đối với Amazon để mang dịch vụ của mình lên Apple TV. Trang thương mại Amazon cũng ngừng bán Apple TV từ năm 2015 vì không có Prime Video cùng khả năng truy cập vào các dịch vụ của hãng, nhưng chưa rõ liệu mang Amazon Prime Video lên Apple TV có giúp thiết bị này quay lại kệ hàng của Amazon hay không.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận