Amy Kunrojpanya: Xây dựng danh tiếng cho startup

Amy Kunrojpanya: Xây dựng danh tiếng cho startup

Amy Kunrojpanya: Xây dựng danh tiếng cho startup
Bà Amy Kunrojpanya

Bà hiện là Giám đốc Chính sách và Truyền thông, Uber Châu Á - Thái Bình Dương. Tại sự kiện, các công ty khởi nghiệp và sinh viên công nghệ tại Hà Nội sẽ có cơ hội lắng nghe chia sẻ của bà Amy với chủ đề XÂY DỰNG DANH TIẾNG CHO STARTUP (BUILDING REPUTATION FOR STARTUPS).

Hơn một thập kỷ qua, Amy luôn chứng tỏ là một chuyên gia truyền thông dày dạn kinh nghiệm với tầm nhìn chiến lược đã nâng tầm danh tiếng cho nhiều thương hiệu có quy mô toàn cầu như Google, Coca-Cola, Syngenta và AUSTRADE. Tham gia đội ngũ Uber từ tháng 03/2016, Amy đảm nhận trách nhiệm đẩy mạnh uy tín cho Uber thông qua các hoạt động về chính sách công, quan hệ chính phủ, truyền thông & tiếp cận cộng đồng trên toàn châu Á. Bà không chỉ có khả năng đưa ra những ý tưởng lớn về thông điệp truyền thông hiệu quả, mà còn luôn đảm bảo tới từng chi tiết trong mỗi kế hoạch để tạo ra sức ảnh hưởng lớn nhất tới công chúng. Sự nhiệt huyết và đam mê đó của Amy đã và đang truyền cảm hứng cho đội ngũ truyền thông của Uber.

Khi bắt đầu hành trình khởi nghiệp, mối quan tâm của nhiều startup thường xoay quanh các chủ đề về sản phẩm, bán hàng, xây dựng đội ngũ… và ít doanh nghiệp sớm đặt ra câu hỏi: “Tôi muốn công chúng nghĩ gì về công ty mình?, hay “Làm thế nào dể dàng thu hút nhân tài?, “Bí quyết nào đã giúp mỗi sản phẩm mới như của Apple đều được người dùng trên toàn thế giới chờ đón từ khi chưa ra mắt”? Câu trả lời nằm ở khả năng xây dựng danh tiếng của doanh nghiệp.

Danh tiếng không chỉ được hình thành từ những trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm tuyệt vời, quy trình chăm sóc khách hàng tận tình, hay cách làm thương hiệu, xây dựng thị trường… mà chính là sự kết hợp của tất cả những yếu tố làm nên một công ty & thương hiệu. Trên thực tế, khởi nghiệp chính là giai đoạn tốt nhất để bắt đầu xây dựng danh tiếng.

Phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ Thanh Niên Khởi nghiệp, cùng sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, buổi trò chuyện với bà Amy Kunrojpanya vào thứ 6 ngày 07/07/2017 trong khuôn khổ chương trình UberEXCHANGE hứa hẹn sẽ mang tới những bài học và kinh nghiệm vô giá về xây dựng và duy trì danh tiếng.

Trước đó, vào tháng 5 vừa qua, buổi chia sẻ đầu tiên khởi động UberEXCHANGE đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của ông Ganesh Srinivasan - Phó Chủ tịch Kỹ Thuật Uber toàn cầu, thu hút hàng trăm doanh nghiệp khởi nghiệp, sinh viên công nghệ tham dự.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận