Apple bất ngờ tuyên bố iPhone Xr là chiếc smartphone bán chạy nhất

Apple bất ngờ tuyên bố iPhone Xr là chiếc smartphone bán chạy nhất

Apple bất ngờ tuyên bố iPhone Xr là chiếc smartphone bán chạy nhất

Trong một cuộc trao đổi mới đây với CNET, ông Greg Joswiak - Phó Chủ tịch phụ trách marketing của Apple đã nói rằng, iPhone Xr là mẫu điện thoại phổ biến nhất của Táo khuyết kể từ khi được mở bán.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi nó ngược lại hoàn toàn so với các tin tức gần đây về doanh số tệ hại của iPhone Xr. Đáng chú ý khi trước đó xuất hiện rất nhiều thông tin cho biết Apple phải cắt giảm sản lượng iPhone mới bởi những khó khăn về mặt doanh số.

Trước tuyên bố của Greg Joswiak. nhiều người không khỏi băn khoăn bởi Apple đã không đưa ra con số cụ thể về lượng bán ra của iPhone Xr. Nhiều ý kiến cho rằng, sở dĩ iPhone Xr là mẫu điện thoại bán chạy nhất bởi doanh số của iPhone Xs và iPhone Xs Max còn tệ hơn thế.

Theo TheVerge, Apple dường như không mấy quan tâm đến những lời đồn đoán về doanh số bán iPhone của hãng này. Đơn giản bởi Apple vận đang làm ăn có lãi. Với việc giá trung bình của mỗi chiếc iPhone đang ngày càng đắt lên, doanh thu của Apple đang tăng mạnh dù doanh số của hãng bị suy giảm.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận