Apple đẩy mạnh sản xuất do nhu cầu iPhone 11 tăng cao

Apple đẩy mạnh sản xuất do nhu cầu iPhone 11 tăng cao

Apple đẩy mạnh sản xuất do nhu cầu iPhone 11 tăng cao

Theo chuyên gia phân tích Dan Ives đến từ công ty nghiên cứu thị trường Wedbush, các đối tác trong chuỗi cung ứng của Apple vừa được yêu cầu gia tăng sản lượng sản xuất cho hai mẫu iPhone 11 và iPhone 11 Pro.

Ngày trước, Wedbush đã dự báo doanh số của bộ ba iPhone 11 trong năm 2019 sẽ vào khoảng 75 đến 80 triệu chiếc. Hiện với sự đón nhận cuồng nhiệt của người dùng, công ty tin rằng doanh số của iPhone 11 Series hoàn toàn có thể vượt qua chỉ tiêu 80 triệu chiếc đề ra trước đó.

Wedbush tin rằng với mức giá rẻ hơn, Apple đã thuyết phục người dùng chọn mua iPhone 11 với mức giá 699 USD, đặc biệt là ở các thị trường trọng điểm như Trung Quốc, Đức, Nhật. Tuy được nâng cấp mạnh mẽ với nhiều tính năng hấp dẫn về camera, thời lượng pin, màu sắc mới nhưng iPhone 11 vẫn giữ được cho mình một mức giá phải chăng.

Apple có thể tận dụng những tính năng phần mềm sắp tới để tiếp tục duy trì doanh số bán của iPhone 11 Series. Điển hình như chip U1 được trang bị bên trong thế hệ iPhone mới giúp trải nghiệm truyền tải không dây AirDrop được tốt hơn cũng như có thể định vị, tìm các thiết bị cùng dùng chip U1 xung quanh chính xác hơn so với GPS truyền thống.

Tương tự, Apple cũng sẽ tiếp tục cải tiến hệ thống camera trên iPhone với công nghệ máy học Deep Fusion. Tính năng này sẽ nhanh chóng đến tay người dùng vào cuối năm nay trong bản cập nhật iOS 13.2 beta.

Trong một cuộc phỏng vấn tại Đức, CEO Tim Cook cho biết doanh số bán iPhone 11 đang có một khởi đầu hết sức khả quan. "Ông đồng" Ming-Chi Kuo trước đó cũng đưa ra phân tích tương tự cho mẫu iPhone 2019 có giá rẻ nhất của Apple.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận