Apple giúp khách hàng dễ dàng đổi iPhone cũ lấy iPhone X?

Apple giúp khách hàng dễ dàng đổi iPhone cũ lấy iPhone X?

Trước sự kiện ra mắt iPhone X, Apple đã gửi một email đặc biệt tới các khách hàng của mình. Trong đó, Apple có nhắc tới chính sách đổi iPhone cũ lấy iPhone mới của mình với một thay đổi lớn.

Apple giúp khách hàng dễ dàng đổi iPhone cũ lấy iPhone X?

Thay đổi này cho phép người dùng khi đăng ký, sẽ nhận được một bộ Trade-in Kit. Họ chỉ cần đóng gói chiếc iPhone cũ của mình và gửi đến cho Apple thông qua đường bưu điện. Trước đây, người dùng bắt buộc phải đến các Apple Store để thực hiện việc trao đổi iPhone.

Những chiếc iPhone cũ được chấp nhận phải đảm bảo những quy định mà Apple đặt ra. Đó là vẫn hoạt động bình thường, không bị nứt vỡ màn hình, không bị nhiễm nước.

Động thái này của Apple sẽ giúp người dùng dễ dàng tham gia chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone mới. Đặc biệt là khi iPhone X, chiếc iPhone đặc biệt nhất của Apple sắp được ra mắt vào đêm nay.

Chương trình nâng cấp iPhone được Apple lần đầu tiên ra mắt vào năm 2015 cùng với iPhone 6. Rất nhiều người dùng đã đăng ký chương trình này, báo cáo cho biết ngay quý đầu tiên đã có 250.000 chiếc iPhone được đổi mới.

Tuy nhiên Apple lại đang gặp một số khó khăn trong việc đảm bảo nguồn cung iPhone X và iPhone 8/8 Plus. Do nhiều cải tiến trong năm nay, như việc sử dùng màn hình OLED, cảm biến khuôn mặt Face ID, làm chậm tiến độ xuất xưởng của những chiếc iPhone mới.

Việc cho phép người dùng dễ dàng tham gia chương trình nâng cấp iPhone, có thể giúp Apple tăng đáng kể doanh số bán ra. Tuy nhiên quyết định này cũng có thể khiến Apple đối mặt với vấn đề thiếu nguồn cung một cách trầm trọng hơn.

Theo GenK

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận