Apple lại tung video phô trương khả năng bảo mật của iPhone

Apple lại tung video phô trương khả năng bảo mật của iPhone

Video quảng cáo về bảo mật tin nhắn mới nhất của Apple.

Vào ngày 01/07 vừa qua, Apple đã tung tới 3 video quảng cáo mới cho iPhone. Do chính quyền của Tổng thống Mỹ - Donald Trump đang suy nghĩ về việc cấm sử dụng mã hóa đầu cuối trên các ứng dụng nhắn tin và thiết bị di động nên video đầu tiên của "Táo Khuyết" cho thấy mã hóa đầu cuối cho iMessages chỉ được gửi giữa hai người dùng iOS.

Video quảng cáo bảo mật App Store.

Quảng cáo thứ hai sử dụng đồ họa khá thú vị, cho thấy Apple thường xuyên đánh giá các ứng dụng để loại bỏ phần mềm độc hại khỏi App Store. Video quảng cáo thứ ba nhấn mạnh “Táo Khuyết” sẽ tái chế ngay cả những phần nhỏ nhất của iPhone. Ví dụ, một mẫu iPhone tái chế sẽ tiết kiệm khoảng 0.83 gram vonfram. Apple đều giống như hầu hết các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác đều sử dụng vật liệu kim loại để hàn các bộ phận vào bo mạch chủ.

apple lai tung video pho truong kha nang bao mat cua iphone hinh anh 1

iPhone X 2017.

Trên thực tế, iPhone vẫn luôn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng về chính sách bảo mật dữ liệu. Giám đốc điều hành của hãng – Tim Cook cũng luôn nhấn mạnh về quyền riêng tư của người dùng và những động thái của Apple đã chứng minh điều này.

apple lai tung video pho truong kha nang bao mat cua iphone hinh anh 2

iPhone vẫn luôn được tái chế từ những phần nhỏ nhất.

Video quảng cáo về việc iPhone sử dụng vật liệu tái chế.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận